Chúc mừng năm mới hạnh phúc

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 25/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Bạn đã vòng ra vòng cũ và mới với một năm mới vui vẻ? Vâng, năm mới này cũng giống như bất kỳ khác và chỉ đơn giản là những ngày trên lịch đổi thay một lần nữa.

    Trong khi bạn có thể đã quyết định làm một độ phân giải một lần nữa trong năm nay để thay đổi một số góc cạnh của cuộc sống của bạn , hoặc tất tật cuộc sống của bạn có thể thực hành bất cứ lúc nào , và trên bất kỳ ngày nào bất kể ngày trên lịch.

    Bằng cách nào đó chúng tôi tin rằng sự khởi đầu của một năm mới là thời kì để thực hành những thay đổi cần thiết để có trong năm nay là tốt hơn so với năm cũ . Đó là một thời gian khi chúng ta giải quyết để thực hành đổi thay nhỏ hoặc lớn , tin nhan chuc tet nhưng bạn vẫn sẽ cần phải thực hiện điều chỉnh trong năm để đạt được đích của mình , để thực hiện những thay đổi mà bạn thấy cấp thiết . nên chi, một phần của năm mới giải quyết của bạn là để biết rằng bạn sẽ cần phải thực hiện những thay đổi trong năm, không chỉ lúc đầu.

    Rõ ràng, để thực hiện những thay đổi , sự thay đổi trước nhất bạn phải nhận ra là những gì bạn cần phải thay đổi trong bạn . do vậy, liền tù tù thay đổi bạn muốn là dành cho những người xung quanh bạn đổi thay , và sau đó tình cảnh của bạn sẽ đổi thay. Tuy nhiên , sự thay đổi mà bạn tìm không phải là bên ngoài với bạn nó là bên trong bạn . Nó không phải là về những người khác thay đổi đó là về bạn thay đổi bản thân và bằng cách làm đó cảnh ngộ của bạn , và những người xung quanh bạn đổi thay.




    Lý do bạn kiêng kị sự đổi thay là vì chưng bạn đang tuyệt vọng để phá vỡ chu kỳ mà bạn có được trong đó là khó chịu và chỉ cần không làm việc . Bạn dường như được kéo vào cơn lốc này thụ động tái phát , bởi bạn đã trở thành bi quan và không tin rằng những đổi thay nhất định là có thể. Nó gần giống như bạn đang bơi lội trong đại dương rộng lớn này vào ban đêm và bạn không thể có được ổ bi của bạn. Bạn đang để mất mà bạn chẳng thể quyết định xem bạn muốn gặp số của bạn bị nuốt tươi gần biển, hoặc nếu bạn muốn xem đèn trên bờ xa và tụ hội năng lượng để bơi đến nơi an toàn tin nhan chuc mung nam moi . Bạn sẽ cho phép xúc cảm của bạn để hấp thụ cuộc sống của bạn , hoặc bạn sẽ cho phép logic của bạn , kinh nghiệm và tự trực quan của bạn làm cho những đổi thay cần thiết để có một cuộc sống hoàn tất. Cuộc sống hoàn Tôi đang nói về là nơi mà bạn đang khỏe mạnh và hạnh phúc, nơi bạn có mối quan hệ tuyệt trần với cả thảy mọi người , nơi bạn đang an toàn về mặt tài chính , và nơi mà bạn đã kết nối linh tính với một nguồn cao hơn.

    Nếu năm mới là thời gian độc nhất bạn tin rằng bạn có thể làm cho độ phân giải đó là thời kì để thực hiện một độ phân giải để thực hiện một kế hoạch cho phần còn lại của cuộc sống của bạn , không chỉ cho một vài tuần hoặc một vài tháng đầu năm nay, và sau đó bị trượt khỏi vào lãng quên một lần nữa. Đó là thời kì để luôn luôn duy trì ý kiến lạc quan , để triệu hồi sức mạnh và lòng kiêu dũng để thay đổi , và làm cho một cầm để loại bỏ mình khỏi lỗ đen và bước vào ánh sáng.


    Các vấn đề cuộc sống của bạn , quơ sự sống trên hành tinh này vấn đề , và đó là thời gian cho bạn không chỉ đóng góp cho cuộc sống của bạn bằng cách làm cho những thay đổi nội bộ để làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn , nhưng để giúp nâng hành tinh này và cư dân của nó từ cuộc khủng hoảng , găng, và xung đột đó là xung quanh chúng ta đến một nơi của tình, sự tha, lòng từ bi, và sự dâng hiến .

    Hãy nhớ rằng bạn không cần phải làm điều này một mình cho có hỗ trợ quơ xung quanh bạn nếu bạn chỉ cần hỏi và bao gồm các đề nghị Thiên Chúa. Như họ nói vì có rất nhiều người sẽ giúp bạn thực hiện những thay đổi trong cuộc sống của bạn sẽ sinh sản phép lạ , nếu bạn cho họ .

    Nếu bạn cảm thấy rằng bạn chẳng thể có được sự tương trợ cần thiết từ những người xung quanh tôi ở đây để viện trợ. Đây là những gì tôi làm, đây là niềm mê say của tôi là một nguồn lực cho bất cứ ai và ắt những người cần được trợ giúp. Bạn đã biết, và bạn có thể cảm thấy , làm thế nào cuộc sống và năng lượng trên hành tinh này đang đổi thay. Bạn có biết rằng chúng ta phải đến với nhau như một để sống hòa hợp và thịnh vượng nên chi hãy cùng tôi là một lực lượng hăng hái trong cuộc sống của mọi người. thay đổi thái độ của bạn , đổi thay triển vọng của bạn , tìm cách làm cho hòa bình và tha cho người khác , nụ cười và là một người lạc quan , và cung cấp cho mình và những người khác món quà của một cuộc sống tươi đẹp .

    Với sự gia trì và tình yêu thương và mong muốn bạn một năm mới rất hạnh phúc !

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685749.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này