QC Chữa viêm da tiết bã nhờn theo Đông y như nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 6/1/20.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Viêm da tiết bã là bệnh lý xảy ra do quá trình tiết bã nhờn của cơ thể gặp vấn đề. Biểu hiện thường gặp là gây ra ngứa, da dày lên tạo thành lớp sừng cứng rồi bong tróc rất kinh. Hiện nay liệu pháp chữa viêm da dầu theo Đông y đang được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm hơn nữa lại khó tái phát. Mời tham khảo thêm tại bài chia sẻ bên dưới.

    [​IMG]

    Liệu phương pháp cổ truyền có phải là cách điều trị viêm da tiết bã hiệu quả và lâu dài hay không? Theo quan niệm của Đông y, viêm da tiết bã được hình thành do sự suy giảm của chức năng bên trong cơ thể, kết hợp với yếu tố bên ngoài thuận lợi gây ra. Chính vì vậy, để điều trị triệt để bệnh lý da liễu này cần:

    + Đi sâu vào xử lý nguyên nhân
    + Điều trị triệu chứng
    + Tăng cường bồi bổ chức năng gan, thận
    + Chăm sóc sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch, dưỡng da
    + Từ lâu các bài thuốc của Đông y luôn được cho là hiệu quả trong điều trị viêm da tiết bã nhờn bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

    + Là thành phần tự nhiên, không có tác dụng phụ, rất hiếm khi phản ứng thuốc, hấp thu tốt hơn.
    + Điều trị đến đâu chắc đến đấy, dứt điểm và không tái phát.
    + Chi phí thấp hơn so với Tây y
    + Các vị thuốc bổ can thận giúp tăng cường chức năng cho các cơ quan, đặc biệt là gan giúp thải độc tốt hơn, giảm thiểu tiết bã, hết viêm da.

    Để có được bài thuốc Đông y cổ truyền đặc trị các thể viêm da tiết bã nhờn hiệu quả cần phải cắt từ cơ sở uy tín, được bốc kê đơn bởi y bác sĩ, thầy thuốc cao tay. Phòng khám Đông y Sinh Long Đường từ xưa đến nay đã thực hiện điều trị cho rất nhiều ca viêm da tiết bã không khỏi từ Tây y chuyển sang và đã có những kết quả tốt. Hãy đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nội hoặc nhận tư vấn qua hotline để được hỗ trợ.

    Nguồn: Điều trị viêm da tiết bã nhờn bằng Đông y? CHƯA RÕ THÌ XEM NGAY
     
    #1

Chia sẻ trang này