QC Chữa bệnh gan bằng bài thuốc đông y hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giadunghanoi, 8/10/16.

  1. giadunghanoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chúng ta có nên dùng thuốc bệnh để làm mát gan không và thuốc phòng bệnh làm mát gan tác động tích cực tốt nhất hiện nay là gì? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này cặn kẽ nhất có thể.


    Tỉ lệ người dân mắc các căn bệnh về gan ngày càng tăng ở Việt Nam( Theo thống kê của trường cao đẳng điều dưỡng Hà Nội), trong đó có vô số các ca bị tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan hay thậm chí là xơ gan mà yếu tố ban đầu là do tình trạng nhiễm độc ở gan. Hiểu được mức độ nghiêm trọng nên khi khi bệnh từ gan đã có nhiều người đổ xô đi tìm thuốc phòng bệnh uống tẩy độc cho gan. Nhưng dùng thuốc phòng bệnh cũng phải có nguyên tắc, mức độ nhất định, nếu quá bất cẩn thì tình huống “tiền mất tật mang” khó lòng tránh khỏi.



    Liệu dùng thuốc bệnh nóng gan có cần thiết?


    [​IMG]

    Mô hình gan trong cơ thể​

    Gan là bộ máy đảm nhiệm vai trò thải độc cho toàn bộ bộ phận trên cơ thể người. Với tình hình ô nhiễm môi tường gia tăng, món ăn bẩn trà trộn khắp nơi hay nhà máy, xí nghiệp mọc lên như nấm,… thì mỗi ngày con người chúng ta hấp thụ biết bao chất không nên có hại. Điều này đồng nghĩa với việc gan ngày càng phải gồng mình để sản xuất chất tiêu độc nhưng nếu hàm lượng độc tố quá cao, gan không thể gánh vác công việc giải độc nữa và cuối cùng chính gan lại bị nhiễm độc đầu tiên. Nếu tình trạng này xảy ra chúng ta cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục và dùng thuốc bệnh bệnh men gan cao là điều cần thiết.


    Xem thêm:Tuyển sinh cao đẳng Dược Hà Nội


    Các dấu hiệu điển hình khi gan bị nhiễm độc


    – Trên người nổi mụn nhọt ngứa: Bị khắp mọi nơi trên bộ phận trên cơ thể người nhưng đặc biệt xuất hiện nhiều ở lưng. chất không tốt cho sức khỏe nếu không được biến đổi hoặc không thải ra ngoài được sẽ bám vào nội tạng, lớp da và sinh nhiệt khiến mụn nhọt mọc lên.

    [​IMG]

    – Mùi hôi thân thể: Một phần độc tố trong người sẽ theo tuyến mồ hôi và hơi thở ra ngoài nên chẳng lạ gì khi người bạn có thoang thoảng mùi khó chịu những lúc gan yếu, nhiễm độc gan.


    – Rối loạn tiêu hóa, táo bón: chức năng gan kém dẫn đến tiến độ tiết dịch mật hỗ trợ tiêu hóa thức ăn không chất lượng. Điều này dẫn đến chứng táo bón, khó tiêu, chuyển đổi ít chất dinh dưỡng gây mệt mỏi, thiếu chất.


    – Da vàng tái: tiến độ đổi màu da xảy ra do tác động của độc tố tích tụ dưới da. Tái da, vàng da là dấu hiệu điển hình cho hàng loạt những tổn thương ở gan.



    thuốc phòng bệnh Đông y chữa bệnh men gan có lợi


    chữa bệnh men gan bằng phương pháp vật lý trị liệu điều trị bệnh làm mát gan bằng Đông y ngày càng được nhiều người lựa chọn. Mỗi thang thuốc phòng bệnh là sự kết hợp của nhiều thảo dược khác nhau nên càng tăng nhiều lợi ích chữa bệnh. Hơn nữa, nguyên liệu của thuốc chữa bệnh đều từ thiên nhiên nên hạn chế rất nhiều các trường hợp bị tác động phụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này