News Chưa bao giờ sở hữu internet tivi dễ dàng đến thế

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 20/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Trong những năm gần đây, việc ra đời thiết bị android tv box đã mang đến những tiện ích không ngờ cho người tiêu dùng. Chưa bao giờ mà việc sở hữu internet tivi lại dễ dàng như bây giờ. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc tv box với giá chỉ từ 1.4 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc internet tivi.

    Vậy thiết bị thần thánh biến chiếc tivi thông thường thành internet tivi là cái gì? Android tv box là gì? Có thể hiểu một cách đơn giản rằng android tv box là một thiết bị công nghệ giúp chiếc tivi nhà bạn kết nối được với internet để trở thành chiếc tivi thông minh giá rẻ.


    [​IMG]Với thiết bị tv box này, bạn sẽ sở hữu một chiếc internet tivi giá rẻ có đầy đủ tính năng như một chiếc internet tivi chính hãng với chi phí tiết kiệm chỉ bằng 1/5, 1/10 giá của một chiếc smart tv chính hãng.

    Điểm nổi bật của chiếc internet tivi này có là tính năng sử dụng các ứng dụng trong kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành android. Chỉ cần sử dụng thêm các phụ kiện như bàn phím, chuột, điều khiển, mic, loa… chiếc internet tv của bạn có thể thay thể cho những chiếc laptop, máy tính bảng, smart phone với độ phân giải màn hình full HD và độ rộng màn hình lớn mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ thú vị nhất.


    [​IMG]Hơn thế nữa, ngày nay, trên thì trường có rất nhiều dòng sản phẩm tv box của nhiều hãng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

    Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín. Một trong các địa chỉ uy tín về thiết bị công nghệ nghe nhìn công nghệ cao là Smartshop với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực này sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tv box của Smartshop bởi chúng tôi luôn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Giờ đây, việc sở hữu một chiêc internet tivi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phục vụ của Smartshop!

    Tham khảo thêm bài viết: biến tivi thường thành smart tivi
    Còn chờ đợi gì nữa, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những công nghệ mới nhất với giá thành rẻ nhất!
     
    #1

Chia sẻ trang này