QC Chú ý khi gia công bằng máy gia công tia lửa điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 18/12/20.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Chú ý khi gia công bằng máy gia công tia lửa điện

    Giới thiệu máy EDM.

    Đổi mới khoa học lúc nào cũng là nhu cầu cần kíp của hầu hết nền phân phối và mọi quốc gia. Đối mang nền công nghiệp cơ khí, những bí quyết kỹ thuật truyền thống như: đúc, rèn, dập, luôn tiện, phay, mài… ko còn giải quyết được nhu cầu ngày càng cao của sự vững mạnh sản phẩm trong thời đại đương đại nữa. may cat day cnc hiện giờ trong cung cấp và đời sống xuất hiện càng ngày càng đa dạng những sản phẩm hoặc yếu tố với hình dáng phức tạp hoặc được làm cho trong khoảng các vật liệu cứng cực kỳ khó gia công cắt gọt.

    thực tiễn đấy đời hỏi nên lớn mạnh các cách khoa học mới, trong đó sở hữu gia công tia lửa điện. phương pháp này còn gọi là gia công EDM. Thực ra gia công tia lửa điện ko phải là một phương pháp kỹ thuật cực kỳ mới đối với toàn cầu vì nó đã đựơc ứng dụng vào cung cấp được hơn nửa thế kỷ qua.


    [​IMG]

    Ứng dụng của máy gia công tia lửa điện

    Gia công tia lửa điện là một trong những công nghệ gia công cơ khí đương đại và đang càng ngày càng được quan tâm trong các cấp công nghiệp cung cấp ô tô xe máy, điện tử, tàu bay, y tế … những máy gia công tia lửa điện thường được sử để gia công khuôn mẫu và sản phẩm cơ khí đòi hỏi chính xác cao, với biên dạng khó và mang độ cứng cao mà gia công trên các máy công cụ thường ngày ko hiệu quả hoặc không liên quan được.

    tổng thể, máy cắt dây mang hồ hết các ưu nhược điểm của 1 cách gia công tia lửa điện. máy gia công tia lửa điện có thể gia công rộng rãi dạng bề mặt khác nhau với độ chính xác cao như:

    – Gia công những lỗ trong khuôn đột, khuôn ép kim loại…

    – Gia công điện cực cho máy gia công tia lửa điện cnc điện cực thỏi

    – Cắt các trục đường biên dạng phức tạp: biên dạng thân khai của bánh răng, biên dạng cam, cắt các con phố mang biên dạng spline…

    – Cắt những mặt ba chiều đặc biệt như bề mặt bánh răng nghiêng, bề mặt cánh tuabin, các khối nón, khối xoắn ốc, khối parabol, khối elip…

    ngoài những vận dụng của gia công máy cắt dây edm tổng thể, máy cắt dây CNC còn sở hữu vận dụng đáng chú ý là nó có thể gia công các nguyên liệu rất cứng như xoàn đa tinh thể, nitrit bo lập phương và một số loại vật liệu composite. đặc tính kỹ thuật cắt dây cnc mặc dù những nguyên liệu composite nền sợi cacbon được áp dụng phổ biến trong đa dạng ngành nghề như hàng không, hạt nhân, ôtô và công nghiệp hóa chất nhưng chúng siêu khó gia công bằng những cách gia công truyền thống do trong quá trình gia công chúng thường bị tróc, tách lớp, ba via và tuổi thọ công cụ tốt.

    các tiến bộ về máy gia công tia lửa điện cnc ngày nay đã cho phép gia công những nguyên liệu này mà không bị xoắn hay ba via. Ngay cả nguyên liệu sứ phương pháp điện cũng có thể được gia công bằng bí quyết này. hiện tại, việc nghiên cứu gia công sứ cách điện vẫn đang được nghiên cứu và khai triển ứng dụng đa dạng trên phổ biến đi trên thế giới, nhất là ở các trường đại học.
     
    #1

Chia sẻ trang này