Event Chủ nhật ngày 8 tháng 10 sự kiện SEOer MeetUp 2017

Thảo luận trong 'Event' bắt đầu bởi duanhanel, 6/10/17.

  1. duanhanel PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/17
    Tháng 9/2016, Google cho ra mắt bản update Penguin Real-time, bẻ một bước ngoặt ngoạn mục cách làm SEO của giới chuyên môn Việt Nam, dù đã báo trước. Một năm sau bước ngoặt ấy, SEOer MeetUp 2017 âm thầm lên sóng, tụ hội những anh tài gạo cội nhất vẫn đam mê với nghề SEO với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm và nguồn tài nguyên quý giá trên con đường “on-top” cỗ máy tìm kiếm lớn nhất hành tinh.

    Bản update được các SEOer gọi yêu là “cơn bão” đã làm thay đổi toàn bộ ngành SEO truyền thống. Spam back-link bị Google trừng phạt thẳng tay, sự đa dạng và uy tín của nội dung lên ngôi vua đã khiến nhiều “mũ đen / mũ xám” lao đao trong suốt một thời gian dài. Và đó là thời khắc SEO nội dung bắt đầu lấy lại chỗ đứng của mình – theo anh Mai Xuân Đạt, trong một cuộc phỏng vấn ngắn về xu hướng ngành SEO 2017.

    Mai Xuân Đạt – cái tên có lẽ không còn xa lạ với bất cứ ai quan tâm và đã từng tìm hiểu về SEO – gắn liền với thương hiệu SEONgon, vốn là một chuyên gia Google Adwords và SEO on page. Anh là giảng viên đào tạo cũng như một diễn giả có uy tin của hàng loạt những hội thảo, workshop về SEO và Adwords. Đối với SEOer MeetUp 2017, anh bày tỏ sự quan tâm đặc biệt:

    SEOer MeetUp bắt đầu được tổ chức từ năm 2015 luôn là một sự kiện cập nhật những xu hướng mới nhất. Đối với tôi, SEOer MeetUp 2017 là sự kiện về SEO hiếm hoi và khá kịp thời vào thời kỳ chuyển giao giữa các phương pháp SEO truyền thống và xu hướng SEO nội dung. Nó đáng chú ý ở chỗ: hàm lượng các kiến thức không chỉ chú trọng vào kỹ thuật SEO, mà còn đề cập tới Content, Video, và các loại nội dung Viral, vốn là điều mà cộng đồng SEO Việt Nam chưa chú trọng, hứa hẹn đem tới những góc nhìn cực kỳ mới mẻ.”

    Đăng ký ngay tại: seoermeetup.com
     
    #1
  2. greatgatsby PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    giá vé như nào bác
     
    #2
  3. pttuan410 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/17

Chia sẻ trang này