QC Chống tắc hầm cầu, bể phốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi newmeta1, 13/5/15.

  1. newmeta1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Tắc đường thoát nước thải , hầm cầu luôn là một vấn đề đau đầu. Để tránh phải gặp tình trạ
    ng này chúng ta nên dùng men thông bồn cầu định kỳ 3 tháng 1 lần để làm giảm lượng cặn bẩn trong hầm cầu cũng như giảm nguy cơ tăc nghẽn đường ống thoát nước.

    - Xử lý hầm cầu:
    Khi nhà cầu có mùi hôi hoặc xối nước bị chảy chậm so với bình thường, chỉ cần đổ 1 gói chế phẩm sinh học Microphốt xuống bể phốt sẽ thông thoát hoàn toàn. Cứ 3 đến 6 tháng nên đổ dự phòng 1 lần sẽ không phải thông hút hầm cầu do các chất cặn bã đã được Microphốt phân hủy thành dạng nước.
    - Xử lý cống thoát nước:

    Bột thông cống có tác dụng chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống thoát nước, phân hủy và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như : rêu, rác, thông tắc bể phốt cặn bã tóc, các động vật,...giúp đường ống cống thoát được thông thoáng hoàn toàn.

    Sản phẩm có dạng bột và nước. Đổ sản phẩm vào đầu đường ống bị tắc nghẽn, không xả nước vào khu vực đang xử lý để chờ các tạp chất bị phân hủy. Sau 6-8 giờ xả mạnh nước là thông thoát hoàn toàn ( tốt nhất vào buổi tối để sáng hôm sau xả nước ).
    Ngoài ra chúng ta cũng nên sử dụng các dịch vụ thông cống giá rẻ, hút bể phốt giá rẻ định kỳ vài năm một lần để loại bỏ hết các chất cặn bã còn sót lại trong hầm cầu, cống nước.
     
    #1

Chia sẻ trang này