QC Chọn Trụ Thạch Anh Vàng Theo Mệnh: Bí Quyết Kích Hoạt Vận May

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 16/10/24 lúc 10:09.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Mỗi bản mệnh đều có những yếu tố phong thủy phù hợp riêng. Phong thủy AIVA sẽ bật mí cho bạn cách chọn trụ thạch anh vàng phù hợp với bản mệnh, giúp kích hoạt vận may, thu hút tài lộc và may mắn cho bản thân.
    [​IMG]
    trụ thạch anh vàng

    Trụ đá phong thủy thạch anh vàng – biểu tượng của tài lộc
    Thạch anh vàng hay còn gọi là (Citrine) từ lâu được coi như biểu tượng cho cơ hội, giàu sang và phú quý. Trong tự nhiên trữ lượng đá thạch anh vàng khá ít nên giá trị của chúng lại càng cao. Hiện nay nguồn đá thạch anh vàng các loại thường ở nước ngoài và một số tỉnh ít ỏi ở Việt Nam có. Do số lượng khan hiếm và ít ỏi mà loại thạch anh này thường sử dụng làm mặt trang sức, vòng tay và cả trụ thạch anh vàng.
    Trụ thạch anh vàng có hình dáng trụ chắc chắn, càng lên cao càng có xu hướng bé lại và nhọn ở đỉnh trụ, có các phần trong suốt có thể nhìn thấu qua rất sắc nét. Trụ thạch anh có đủ mọi kích cỡ, có thể để lên bàn làm việc, trong tủ kính hoặc ở các nơi sang trọng.
    [​IMG]
    trụ thạch anh vàng

    Do nguồn năng lượng mạnh mẽ của các loại đá thạch anh tạo nên trụ lại được phát huy thêm nữa bởi hình dáng 6 góc tỏa đều ra bốn hướng nên chủ nhân sở hữu sẽ được hỗ trợ về con đường công danh sự nghiệp rất nhiều. Người làm ăn kinh doanh thì thuận buồm xuôi gió được quý nhân phù trợ. Các mối quan hệ được bạn bè và đồng nghiệp tôn trọng yêu quý. Đây có thể nói là viên đá của các mối quan hệ.

    Ý nghĩa của trụ thạch anh trong phong thủy
    Trụ thạch anh có ý nghĩa trấn trạch nhà cửa. Đá thạch anh tự nhiên tồn tại hàng triệu năm dưới lòng đất mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Khi đặt trụ thạch anh trong nhà sẽ bảo vệ gia chủ khỏi sự xâm nhập và quấy rầy của yêu ma, quỷ quái cùng nguồn năng lượng xấu.
    [​IMG]
    trụ thạch anh vàng

    Trụ thạch anh với hình trụ thẳng đứng và phần chóp đỉnh nhọn, đại diện của sự kiên cường, mạnh mẽ và sự bứt phá để đạt đến đỉnh cao của vinh quang. Đối với những người kinh doanh hoặc nghệ thuật trụ thạch anh giúp kích thích trí não đưa ra những ý kiến, kế hoạch sáng tạo tuyệt vời. Bên cạnh, đó còn giữ cho tâm trí được sáng suốt để đưa ra các quyết định chính xác, hợp tình hợp lý nhất.

    Trụ thạch anh có ý nghĩa đối với sức khỏe giúp chủ nhân giải tỏa căng thẳng, giảm stress và mệt mỏi, ngủ ngon giấc hơn. Trụ thạch anh giúp hóa giải luồng sóng điện từ xuất phát từ các thiết bị điện tử, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa và cải thiện mối quan hệ vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp.

    Cách sử dụng trụ đá thạch anh vàng
    Để phát huy được tác dụng của trụ thì bạn cũng cần phải sử dụng đúng cách, đặt đúng nơi đúng chỗ, dùng cho đúng người thì mới có thể phát huy triệt để công dụng.
    [​IMG]
    trụ thạch anh vàng

    Đặt trong văn phòng: Khi đặt trụ đá thạch anh vàng trong không gian văn phòng nên tính đến diện tích không gian để chọn lựa trụ đá cho phù hợp không quá bé và không quá to. Xem trụ đá có hợp với bàn làm việc không hoặc nếu rộng thì nên đặt trụ đá ở trung tâm để nguồn năng lượng tỏa ra khắp mọi nơi và kích hoạt nguồn tài lộc may mắn cho bạn.
    Khi đặt ở bàn làm việc và bàn học cũng có thể giúp con người được hỗ trợ và khơi thông tư tưởng, giúp trị tuệ minh và kích thích sáng tạo. Giúp bạn có sự tập trung cao đổi cho công việc và học tập, qua đó có thể mang lại các thành tích cao.
    Đá thạch anh vàng đặt trong nhà: Đặt trụ đá thạch anh ở trung tâm ngôi nhà sẽ mang nguồn sinh khí đến khắp các ngõ ngách, tác dụng tích cực lên các thành viên trong gia đình. Gia đình sẽ có một bầu không khí hòa thuận, hạnh phúc, thành viên yêu thương nhau.
    Bên cạnh đó bạn có thể đặt trụ thạch anh vàng trong phòng ngủ. Tác dụng của trụ sẽ giúp thắt chặt tình cảm vợ chồng và gia tăng các mối quan hệ vợ chông hòa thuận và êm ấm. Vợ chồng không muốn cãi nhau, muốn tình cảm ngày càng nồng thắm thì nên mua trụ đá thạch anh vàng đặt trong phòng ngủ.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này