QC Chọn mua tủ bếp inox công nghiệp đơn giản chỉ với 4 cách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennhat9119, 17/10/24 lúc 14:41.

  1. nguyennhat9119 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/17
    Tủ bếp inox là sản phẩm nội thất đa năng, bền bỉ, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Nhờ những ưu điểm nổi bật này mà tủ bếp inox 304 ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong gian bếp của nhiều gia đình, thậm chí là các nhà hàng, khách sạn.

    [​IMG]

    Cấu tạo của tủ bếp inox gồm những bộ phận nào?
    Tủ bếp inox có cấu tạo gồm những bộ phận sau đây:

    – Khung và thùng tủ bếp: Vì tủ bếp dưới là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Do đó, khung và thùng tủ bếp dưới được làm bằng inox 304 sáng bóng, không han gỉ. Khung và thùng tủ bếp trên vẫn được làm từ code gỗ công nghiệp mdf lõi xanh phủ melamine hoặc làm từ gỗ tự nhiên.

    – Cánh tủ bếp inox: Cánh tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp ( acrylic, laminate, melamine) hoặc gỗ tự nhiên ( xoan đào, sồi Mỹ, sồi Nga,…).

    – Hậu tủ bếp: Hậutủ bếp inox cánh inoxđẹp được làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt đối thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

    – Tủ bếp inox khó bị bám bẩn. Chúng có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn sạch cùng với dung dịch tẩy rửa thông thường là có thể làm sạch bề mặt của tủ bếp.

    – Giá thành tủ bếp inox tương đối hợp lý, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt.

    Cách chọn mua tủ bếp inox
    Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ bếp inox bền đẹp, hiện đại và phù hợp với không gian sống của mình? Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm được sản phẩm ưng ý không phải là vấn đề dễ dàng. Để chọn được chiếc tủ bếp phù hợp nhất, sau đây là những tiêu chí quan trọng không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Xác định kích thước phù hợp
    Trước khi mua tủ bếp, việc đo đạc chính xác không gian lắp đặt là vô cùng quan trọng. Khách hàng cần thực hiện đo lường cẩn thận các thông số như chiều dài, chiều rộng và chiều cao của nhà bếp để đảm bảo kích thước tủ bếp hoàn hoàn phù hợp.

    Đừng quên chú ý đến vị trí đặt các thiết bị khác như bếp gas, bồn rửa, tủ lạnh, lò nướng,… để có một không gian bếp khoa học và tiện nghi.

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Để có một không gian bếp hiện đại và tiện nghi, việc lựa chọn một thương hiệumẫu tủ bếp inox đẹpuy tín là điều vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm lâu năm và danh tiếng vững chắc trong ngành, INOX TRUNG THÀNH chính là sự lựa chọn hàng đầu, nổi bật với chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng mà khách hàng có thể cân nhắc.

    [​IMG]

    Chất lượng inox

    Inox là vật liệu chính để sản xuất tủ bếp, do đó việc lựa chọn loại inox phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hai loại inox phổ biến nhất được sử dụng trong sản xuất tủ bếp là inox 304 và inox 201. Inox 304 là dòng cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Inox 201 có giá thành rẻ hơn, độ bền và khả năng chống gỉ sét kém hơn. Để đảm bảo tính bền bỉ cho sản phẩm, khách hàng nên ưu tiên chọn inox 304.

    Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

    Ngoài chất lượng của tủ bếp, khách hàng cũng nên quan tâm đến chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Tìm hiều kỹ những vấn đề liên quan như thời gian bảo hành là bao lâu? Quy trình bảo hành gồm những bước nào? Dịch vụ hỗ trợ có nhanh chóng không?

    Bên cạnh đó, bạn nên yêu cầu xem giấy chứng nhận chất lượng từ nhà cung cấp. Trước khi nhận hàng, đừng quên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm để đảm bảo không có lỗi hỏng. Ngoài ra, nên đọc kỹ hợp đồng mua bán trước khi kí kết để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.
     
    #1

Chia sẻ trang này