News Chọn mua smartphone tháng 8

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 4/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Tháng tám này, có rất nhiều hãng điện thoại tung ra thị trường các mẫu smartphone mới. Đa số các mẫu này đều thuộc phân khúc smartphone tầm trung và smartphone giá rẻ. Đáng lưu ý trong số này có sự tham gia của hãng điện thoại di động thương hiệu Việt HKPhone với sản phẩm là chiếc Irevo.

    1. Irevo

    [​IMG]

    Là mẫu smartphone được đánh giá là iphone Việt dành cho những người không muốn lãng phí vì iphone, Irevo được bán với giá niêm yết trên thị trường từ ngày 31/7 là 5.750.000 VNĐ. HKphone đã dành toàn bộ tâm huyết và trí lực của mình trong suốt một năm qua để đầu tư cho sản phẩm này. Và quả thật, HKPhone đã không gây thất vọng cho người tiêu dùng khi sản phẩm được đánh giá cao cả cả về thiết kế lẫn cấu hình máy.

    Là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Revo, Irevo đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục so với đàn anh của mình là Revo Max8 và Revo Lead. Nếu Revo Max8 khẳng định mình ở chip lõi 8 cực khủng, Revo Lead với sức mạnh tiên phong thì irevo là sự kết hợp và phát triển tuyệt đỉnh từ 2 người anh của mình.

    Trước hết, chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế sang trọng, lịch lãm với thiết kế bán nguyên khối từ hợp kim thép cao cấp Austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Thân máy được chạy dọc một đường viền bo xung quanh sáng ánh kim loại.

    Để tạo nên một bộ khung trên iRevo cần tới hàng trăm nhát cắt công phu, tỉ mỉ từ máy CNC, nhiều giờ mài giũa bằng tia laser và đặc biệt là lưỡi dao kim cương để tạo độ lì và bóng cho đường viền. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm đạt được sự tinh tế, sang trọng mà còn bền bỉ hơn 2,5 lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. Với chất liệu ion, bạn có thể quên đi nỗi lo bị xước gai do va chạm của vỏ nhựa và tình trạng cong vênh của vỏ nhôm.

    Về cấu hình, IREVO được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7GHz, chip đồ họa GPU 4 nhân Mali450 MP4 tốc độ 700 MHz và RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình này, IREVO đảm bảo chạy mượt mà tất cả các game nặng do đó bạn không lo máy bị giật hay lag khi đang chơi.

    Một điểm nổi bật mà hiếm chiếc điện thoại tầm trung nào có được đó là kính cường lực Gorilla Glass 2 với khả năng chống xước và chịu áp lực cao khi va đập. Máy được trang bị những công nghệ tân tiến như OTG, HDMI không dây… để hỗ trợ tối đa trong giải trí cũng như công việc của người dùng.


    2. HTC Desire 210


    [​IMG]


    Thuộc phân khúc smartphone giá rẻ, HTC Desire 210 có giá bán là 2,3 triệu VNĐ. Desire 210 được trang bị 2 SIM, màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Model này còn sở hữu vi xử lý lõi kép 2 nhân tốc độ 1 GHz của MediaTek với dung lượng RAM 512 MB. Bộ nhớ trong 4 GB nhưng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.


    Sản phẩm có hai camera, trong đó máy ảnh chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p. Pin đi kèm theo dung lượng 1.300 mAh. Hệ điều hành Android cài đặt sẵn là 4.2.2 Jelly Bean.


    3. Microsoft Lumia 530


    [​IMG]


    Ngang tầm với HTC Desire 210, Lumia 530 có mức giá là 2,4 triệu VNĐ. Nằm ở cùng phân khúc điện thoại giá rẻ nên phần cứng và phần mềm của 2 mẫu này được đánh giá là tương đương nhau.


    Lumia 530 được trang bị cấu hình với chip xử lý bốn nhân Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 302, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Điểm đáng chú ý trên Lumia 530 là máy sẽ chạy bản Windows Phone 8.1 ngay khi phát hành đi cùng chương trình dẫn đường Nokia Drive+ hỗ trợ toàn cầu.


    Lumia 530 dùng cảm biến 5 megapixel kích thước 1/4 inch nhưng tiêu cự cố định. Ngoài ra, máy cũng chỉ hỗ trợ quay video độ phân giải 854 x 480 pixel và bỏ phím chụp ảnh vật lý. Lumia 530 trang bị pin dung lượng 1.430 mAh.
    http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/3-smartphone-dang-chu-y-ban-ra-trong-thang-8/
     
    #1
  2. nvdai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    con irevo giống iphone giã man. :p:p:p
     
    #2

Chia sẻ trang này