Chia sẻ Chọn lựa tháp giải nhiệt như thế nào mới đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 6/5/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Để chọn lựa sản phảm tháp giải nhiệt như thế nào mới đúng chuẩn? Cần nắm rõ, thực thi, đáp ứng những yếu tố nào? Tìm mua tháp nước giải nhiệt click here, tháp giải nhiệt bằng gió,... mỗi dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ, đảm bảo từng tính năng công việc riêng, phối kết hợp đảm bảo mang lại hiệu quả công việc đặt ra cao nhất, tối ưu nhất với người dùng.

    Tốc độ mẫu chảy và mực nước cộng mang bầu ướt, nhiệt độ nước bơm nóng, và nước lạnh là các nguyên tố quan yếu trong hiệu suất tháp bớt nóng . nếu hiệu suất với tăng hoặc giảm trong tuổi thọ của tháp, tham khảo bảng dưới đây để sắm lý do có thể. ví như các lý do này thích hợp , liên lạc mang chúng tôi để xin tư vấn.

    Trong hệ thống cơ điện lạnh, tháp bớt nhiệt là một đồ vật được sử dụng để bớt nhiệt độ đối với mẫu nước bằng cách trích nhiệt trong khoảng nước và thải ra khí quyển. Tháp phân tán nhiệt tận dụng sự bay khá nhờ ấy nước được bay hơi vào không khí và thải ra khí quyển. Kết quả là, phần nước còn lại được làm mát đáng đề cập .

    Cụ thể hơn, tháp bớt nhiệt lấy nước hot từ thời kỳ bàn bạc nhiệt trực tiếp từ gas dạng khí để trong khoảng dạng khí sang dạng lỏng trong khi đó khí được nén sở hữu áp suất cao và được khiến mát đến 1 nhiệt độ một mực để những phân tử khí không tiếp tục vận động hỗn loàn và sẽ chuyển sang thể lỏng áp suất cao hơn ban đầu. giả dụ ko được bớt nóng tốt thì quá trình sẽ khó chuyển sang hiện trạng lỏng và áp suất tiếp tục tăng sẽ gây hiện tượng quá tải ở máy nén.

    [​IMG]

    Để đạt hiệu quả cao trong thời kỳ dùng cũng như bảo trì thì phải đảm bảo về hiệu suất của tháp làm mát:

    Về tốc độ chiếc chảy và mực nước cùng có bầu ướt, nhiệt độ nước bơm nóng và nước lạnh là những nguyên tố quan yếu trong hiệu suất tháp bớt nóng . ví như hiệu suất với tăng hoặc giảm trong tuổi thọ của tháp, tham khảo bảng dưới đây để tìm lý do mang thể.

    khởi thủy nâng cao và giảm:

    Duyên do nâng cao cỗi nguồn giảm

    + chuyển vận nhiệt đã giảm

    + Lưu lượng nước đã giảm + Lưu lượng nước đã gia nâng cao

    + Sực dị biệt giữa nhiệt độ nước vào, nước ra và bầu ướt đã tăng + Sực khác biệt giữa nhiệt độ nước vào, nước ra và bầu ướt đã giảm

    + Nhiệt độ nước đầu vào tháp bớt nhiệt thấp

    Việc bổ sung hoặc mẫu bỏ các thiết bị tác động tới chuyên chở nhiệt là phải biết công suất giảm thiểu của tháp giải nhiệt . không thể đạt được nhiệt độ thường nhật của một môi trường tại môi trường cụ thể vì điều kiện thời tiết sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất đối với tháp bớt nhiệt . lúc điều kiện thời tiết đối với các ngày khác nhau nên tiêu dùng để xác định mức trung bình và như thế sẽ tạo ra quyết định rẻ nhất.

    Việc bổ sung hoặc chiếc bỏ các trang bị cũng tác động đến tốc độ mẫu chảy. bên cạnh đó, tốc độ mẫu chảy có thể bị ảnh hưởng bởi sự tắc nghẽn hoặc tắc nghẽn đường ống. Điều quan trọng là phải giữ cho tuyến đường ống dẫn của bạn thoát khỏi của các mảnh vỡ và để đạt được sự xử lý nước phải chăng mà sẽ giảm thiểu tảo, bùn và canxi hình thành, điều này cũng sẽ nâng cao tuổi thọ đối với tháp.

    ngoài ra , để dùng tháp giải nhiệt thật sự hiệu quả thì việc chọn những đồ vật trong hệ thống cơ điện lạnh cũng ảnh hưởng tới hiệu suất của tháp, bao gồm: chọn tháp phân tán nhiệt thích hợp (bởi lẽ không thể đổi thay các cấu trúc của tháp sau lúc xây dựng), khối đệm, bơm và hệ thống sản xuất nước, quạt và động cơ.

    tuyển lựa tháp tản nhiệt thích hợp: khi tháp đã được vun đắp thì khó sở hữu thể đổi thay hiệu suất năng lượng đối với tháp. khi tuyển lựa tháp cần lưu ý tới những nhân tố ảnh hưởng hiệu suất đối với tháp như công suất dải chênh lệch nhiệt độ, chuyển vận nhiệt, nhiệt độ bầu ướt. Tháp hạ nhiệt dạng nào cũng ảnh hưởng tới công suất mà người tiêu dùng muốn dùng thành ra trước lúc quyết định tậu cần mua những đơn vị cơ điện lạnh có uy tín trên thị trường.

    Mỗi bộ phận riêng trong tháp giải nhiệt sẽ đảm bảo tối ưu từng yêu cầu riêng, thực thi riêng trong quá trình vận hành, mỗi dòng tháp, sản phẩm tháp khác nhau: tháp giải nhiệt Alpha, Tashin, LiangChi,... với từng lựa chọn, ưu thế công việc riêng sẽ tham gia, thực thi tối ưu từng công việc riêng với khách hàng, đảm bảo hỗ trợ tránh những tác động, hệ lụy, phát sinh xấu xảy ra trong quá trình vận hành riêng.

    Khối đệm: Ở tháp hạ nhiệt , nước nóng được đưa vào khối đệm và được khiến mát qua bay tương đối khi nước chảy xuống dưới tháp và xúc tiếp có ko khí. Khối đệm có thể tác động tới mức tiêu thụ năng lượng theo điện tiêu dùng để bơm nước lên trên khối đệm và quạt để đối lưu, khối đệm được ngoài mặt hiệu quả mang mức phân bố nước hợp lý, tấm chắn nước, quạt, hộp số và động cơ sẽ giúp tiêu thụ điện ít hơn

    Bơm và sản xuất nước: xử lý làm mát nước là vận hành đối với bất kỳ tháp bớt nóng nào mà không phụ thuộc vào cái đệm dùng, bằng phương pháp xử lý nước mát sẽ khiến cho tiết kiệm năng lượng đáng nói hơn

    Quạt và động cơ: mục đích của việc dùng quạt ở tháp giảm nhiệt là để định lượng ko khí lưu thông trong hệ thống, quạt phải vượt qua được trở ngại đối với hệ thống, đây chính là tổn thất áp suất để chuyển dịch ko khí, đầu ra hay công đối với quạt sinh ra là sản phẩm đối với cái khí và tổn thất áp suất. Đầu ra của quạt và công suất kW vào quyết định hiệu suất đối với quạt.

    Trên đây là hiệu suất làm việc đối với tháp tản nhiệt hi vọng qua bài viết trên giúp quý khách hiểu rõ hơn về hoạt động đối với tháp bớt nóng . Anh chị em sở hữu nhu cầu về tháp bớt nhiệt , lắp đặt hệ thống Tháp giảm nhiệt , vui lòng liên lạc sở hữu chúng tôi để được giải đáp nhà cung cấp rẻ nhất. mang tác phong nhiều năm kinh nghiệm hàng ngũ kỹ sư giỏi, giỏi chúng tôi đoan có tới các nhà sản xuất thấp nhất, uy tín cho khách hàng!
     
    #1

Chia sẻ trang này