QC Chọn đúng cửa hàng thay màn hình iphone 6 plus chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hunghv63, 10/8/15.

  1. hunghv63 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Chiếc điện thoại iPhone 6/6plus của người dùng bị hỏng màn hình , nhưng làm sao để phân biệt địa chỉ thay mặt kính cảm ứng iPhone 6/6plus giả để có thể phòng tránh?
    [​IMG]

    Cửa hàng istarmobile là dịch vụ chữa trị , thay màn hình iphone 6/6plus tốt nhất tphcm hiện nay mà các bạn có thể hài lòng và tin tưởng .

    Trong trong khi xài đến các trang hệ thống thiết bị có màn hình mặt kính như iPhone 6/6plus , quý quý khách có khả năng gặp những câu hỏi liên quan đến màn hình mặt kính của công nghệ . mặt kính cảm ứng sử dụng quá lâu sẽ hiển thị màu phủ không có chiếm trọn bao chất hình ảnh bá đạo như thời gian đầu, hay mặt kính cảm ứng do va đập mà cảm ứng bị liệt, đi đơ trong trong lúc sử dụng đến. bật mí khắc phục độc nhất hiện nay với người tiêu xài màn hình điện thoại bị liệt thật sự là phải thay.

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay mặt kính iPhone 6/6plus có cực kì nhiều loại với lâu năm khác nhau, không dễ để các bạn phân biệt được hàng zin của Apple và hàng dựng , hàng nhái không zin. Vậy làm sao để người tiêu sử dụng có thể thay mua được một màn hình cảm ứng chính gốc để bảo hành lâu năm cũng như thời gian sống của mặt kính . Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các người sử dụng nhận biết màn hình lcd iPhone 6/6plus dõm và zin.

    Cửa hàng istar mobile luôn xài các linh kiện màn hình iPhone 6/6plus chính hãng , dám chắc chất lượng cao tuyệt đối

    >> giá thay màn hình iphone 6 | thay màn hình iphone 6 plus

    Ra sao là mặt kính zin và mặt kính cảm ứng dõm?

    màn hình lcd zin là màn hình zin của tập đoàn Apple, với lâu năm màn hình lcd tốt cùng chế độ màu hiển thị trên màn hình mặt kính đẹp hơn hàng không phải là ra Apple phân phối khá nhiều. Tất nhiên, mặt hàng chính hãng được đảm bảo về chất lượng tốt , uy tín sẽ có giá đắt hơn hàng tân trang ngoài phân khúc . Đây cũng quả là lí do để bạn có khả năng sẽ tùy chọn 1 mặt kính cảm ứng dõm thay vì chọn 1 màn hình zin do Apple phân phối.

    Màn hình dõm là màn hình cảm ứng nhái, không phải ra Apple phong cách thiết kế , có giá cả không bằng lúc trước mặt kính zin, với nhiều loại màn dõm có bao chất , uy tín từ trung bình đến cao cấp. nhưng, dù có cao cấp đến mấy thì màn dõm cũng chẳng thể đạt chất lượng về chất lượng cao như màn hình hiển thị iphone zin được.

    Liên hệ của hàng chuyên thay màn hình iPhone 6/6plus tại trung tâm istar mobile để xem dịch vụ sửa chữa, thay màn hình iphone

    Địa chỉ: 200 phố vọng – hai bà trưng – hn

    Hoặc 253 trần đăng ninh – cầu giấy - hn

    Điện thoại: 0925.86.5678
     
    #1

Chia sẻ trang này