QC Chọn đồng hồ đeo tay nữ cần nghĩ về tủ quần áo của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi clock, 16/11/15.

  1. clock PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Chọn đồng hồ đeo tay nữ cần nghĩ về tủ quần áo của bạn

    Nhiều bạn nữ cho rằng mình mua chiếc đồng hồ nào về là cũng sẽ rất ưng,nhưng thực tế thi không phải .Khi mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ bạn cũng phải căn cứ vào trang phục bạn hiên có trong tủ quần áo của mình xem có những bộ quần áo màu gì,để làm sao chọn được chiếc đồng hồ vừa ưng mà lại phù hợp màu sắc trang phục.
    Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng nếu bạn bỏ qua thì sẽ vô cùng nghiêm trọng. Nếu chỉ lựa chọn đồng hồ nữ có thiết kế độc đáo và màu sắc theo cảm hứng thì bạn sẽ chỉ sử dụng đồng hồ đó 12 lần rồi lại vứt xó. Bởi nếu ví dụ quần áo của bạn chủ yếu là màu hồng và trắng với thiết kế đơn giản, trẻ trung mà bạn lại đi chọn chiếc đồng hồ có thiết kế quá cầu kì, màu tím thì sẽ chỉ kết hợp được với vài bộ quần áo lộng lẫy khi đi dự tiệc mà thôi, khi bạn đi chơi, đi dã ngoại với bạn bè sẽ không thể sử dụng nó vì không phù hợp với hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ có màu đa năng: Nếu không biết chọn lựa màu đồng hồ nào phù hợp với trang phụ và quần áo của bạn thì bạn nên chọn những thiết kế theo phong cách của đồng hồ Danie Wellington, Marc By Marc Jacobs, Burberry, …sẽ dễ dàng kết hợp trang phục và phụ kiện, bạn có thể dùng bất cứ lúc nào và hoàn cảnh nào. Nên chọn những thiết kế đồng hồ có màu đen, nâu hoặc trắng.
    >>Xem thêm : dong ho nam gia re
     
    #1

Chia sẻ trang này