News Chọn điện thoại cấu hình khủng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 14/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Chỉ cần lướt qua các điện thoại thương hiệu Việt có thể thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đang đi theo phân khúc điện thoại giá rẻ cấu hình khủng. Một trong những thương hiệu đi đầu về phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng lại có cấu hình cao là HKPhone. Đây là doanh nghiệp thường xuyên đưa ra các sản phẩm đi đầu tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2013 người dùng đã rất bất ngờ trước sản phẩm điện thoại lõi 8 của hãng được ra mắt. So với thời điểm ra mắt thì sản phẩm này thực sự có giá rất rẻ với một cấu hình thực sự khủng. Nhiều bạn trẻ đã rất háo hức trước sự ra mắt của siêu phẩm này. Một smartphone có thể chạy nhẹ nhàng các game có cấu hình cao.

    Revo Max8 chính là smartphone giá rẻ cấu hình khủng đầu tiên mà HKPhone cho ra mắt tại Việt Nam, có thể nói đây là sản phẩm đi đầu về công nghệ với trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn người dùng. Tốc độ của sản phẩm này đã được người dùng chứng thực là cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra với khả năng tiết kiệm pin đây là sản phẩm đáng được mua nhất về điện thoại giá rẻ nhưng đáp ứng được của một smartphone cao cấp khác.

    Tiếp tục đi theo xu hướng khi người dùng yêu thích về cấu hình điện thoại mạnh và phù hợp về mức giá, sự ra mắt sản phẩm Racer Lead8 lại là một thành công nữa của HKPhone. Với khả năng sử lý siêu mạnh mẽ. Cấu hình máy tương đương với các dòng điện thoại cao cấp nhất trên thị trường. Chip lõi 8 với xung nhịp 1.7 GHz, Ram 2 GB cho máy có khả năng xử lý thông tin nhanh và tốt nhất trên thị trường điện thoại hiện nay. Các ứng dụng game 3D có thể được chạy một cách đơn giản và mượt mà. Sự hỗ trợ tối đa từ đồ họa Mali cũng chính là sức mạnh mà đồ họa của máy mang lại.

    Hiện tại thị trường Việt Nam một số hãng khác cũng có ra mắt điện thoại lõi 8 và được giới thiệu những tính năng mạnh mẽ. Những thương hiệu này hầu như đi theo bước chân của HKPhone với các tiêu chí tương tự cho một smartphone. Tuy nhiên nếu xét về thương hiệu tốt nhất về dịch vụ hậu mãi cũng như mức giá phải chăng thì HKPhone vẫn đứng đầu thị trường tại Việt Nam.
    [​IMG]
    HKPhone Lead8 là một điện thoại giá rẻ cấu hình khủng

    Có nên chọn điện thoại giá rẻ cấu hình khủng hay không? đây là câu hỏi có sự nghi ngờ từ phía người dùng. Đôi khi những sản phẩm giá rẻ mang lại một niềm tin không chắc chắn từ người dùng. Để chứng minh điều ngược lại HKPhone đã đưa ra phương thức xây dựng chuỗi bán hàng chuyên biệt là một phân trong những lý do khiến cho sản phẩm của hãng có giá rẻ vậy.

    Theo ông đại diện của nhiều Showroom của HKPhone rất nhiều khách hàng đã hài lòng với sản phẩm của hãng và có đánh giá rất tốt. Nhiều người chưa từng dùng smartphone giá rẻ đặc biệt là giới trẻ thường có nhiều nghi vấn về chất lượng tuy nhiên chúng tôi khẳng định rằng chất lượng của máy được người dùng chứng nhận qua rất nhiều đánh giá chứ không phải là theo suy đoán. Người dùng có thể tìm hiểu vì sao điện thoại HKPHone rẻ vậy mà vẫn đảm bảo một cấu hình cao và mức giá rẻ. Điều này làm được cũng không hề dễ và đây là chiến lược cũng như bước đi rất riêng của HKPhone.
     
    #1

Chia sẻ trang này