Chia sẻ Chơi plants vs zombies trên điện thoại iOs

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 3/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    game hoa qua noi gian

    Hãy để tôi chỉ nói rằng tôi thực sự thích zombie. Ý tôi là, tôi nghi ngờ tôi sẽ nói rằng nếu (và, chúng ta hãy đối mặt với nó, khi nào) họ đứng lên và bắt đầu tìm kiếm để nhai bộ phận bên ngon ngọt của chúng tôi, nhưng bây giờ họ là một-ổn trong cuốn sách của tôi. Tôi chưa bao giờ gặp một bộ phim hoặc trò chơi zombie mà tôi không thích, và mặc dù thực tế rằng trò chơi đã được thực hiện cho một điện thoại thông minh, Plants vs Zombies cho nền tảng iOS của Apple là một trong những kinh nghiệm chơi cực kỳ gây nghiện.

    Tải game plants vs zombies là một tháp phòng trò chơi điển hình. Ở đây, căn nhà của bạn đứng ở một bên của màn hình và các zombie xâm lấn là mặt khác, chỉ ngăn cách bởi thảm cỏ xanh tươi tốt của bạn. Giữ undead từ Waltzing, bạn phải thiết lập các nhà máy mà sẽ có hiệu quả chống lại các loại kẻ thù khác nhau xuất hiện trên màn hình.

    plants vs zombies

    Nó có thể âm thanh một chút nhàm chán trên giấy, nhưng nó thực sự khá thú vị. Tải game hoa qua noi gian plants vs zombies, Thật là một thú nghiền lên của thế giới khác nhau: zombie và làm vườn! Các nhà máy theo ý của bạn đóng vai trò gần như nhân vật của mình. Họ từng phục vụ một mục đích khác nhau (một số cây bắn đậu Hà giống như súng máy trong khi một số nhà máy ngồi yên chờ đợi để tiếp cận và ăn một kẻ thù gần đó) nhưng thiết kế hoạt hình mang lại cho họ một nhân cách mà làm cho xem chúng có được ăn bởi một zombie mạnh mẽ gần như buồn. Ngoài ra, người chơi phải được trên Lookout cho giọt ánh sáng mặt trời phải được thu thập để trồng cây mới khi một đám đông của zombies đến phút cuối cùng đang lê lết đi về phía ngôi nhà.

    [​IMG]

    Toàn bộ trò chơi hoa qua noi gian với việc ngăn chặn zombie xâm nhập vào nhà và nuốt người dân. Các cây trong trò chơi này đòi hỏi phải đủ ánh sáng. Một số câycần phải được trồng trong chậu hoa trong khi những cây khác cần phải được trồng trong các tấm lót lily . Dave là một nhân vật trong trò chơi và là người sở hữu một cửa hàng hạt giống nơi hạt giống bạn có thể được mua.

    Các cấp độ đầu tiên là giới thiệu nhiều hơn, vì vậy chống đỡ các cuộc tấn công không phải là tất cả những khó khăn. Tuy nhiên, đó chỉ làm cho một số các cấp sau này khó khăn hơn nữa khi bạn thấy mình đột nhiên bị tấn công bởi zombie vaulters cực những người có thể nhảy phong tỏa óc chó của bạn, hoặc zombie báo-reader cũ người vội vàng tại các nhà máy của bạn một khi họ bắt đầu dùng thiệt hại.

    Môi trường cung cấp một số nhiều tốt đẹp, quá. Các hành động bắt đầu trên bãi cỏ của bạn, nhưng sau đó chuyển sang ban đêm (khi nó khó hơn để thu thập ánh sáng mặt trời), sau đó đến sân sau với hồ bơi và một bộ khác nhau của kẻ thù nước dựa trên, trước khi cuối cùng quanh co lên trên mái nhà, nơi góc sân chơi và thiếu đất làm cho những thứ như ngô trên các máy phóng lõi ngô và một chậu hoa cần xem xét. Tất cả mọi thứ dẫn đến một cuộc chiến ông chủ trên sân thượng rỗ bạn chống lại một phản diện thực sự lớn.

    Trò chơi là một vụ nổ. Và âm nhạc mà chơi đi đường tốt đẹp giữa niềm vui và hơi nham hiểm. Thành thật mà nói, nếu tôi nghe thấy rằng âm nhạc chơi trong nhà của tôi một ngày nào đó, tôi sẽ có thể bob đầu của tôi cùng với nó trong khi đi kiểm tra tất cả các cửa sổ cho quarterbacks Undead hoặc Zombie mặc nón giao thông trên đầu, giống như trong trò chơi.

    Plants vs Zombies không làm gì để ảnh hưởng tôi chống lại zombie đang tới. Nếu bất cứ điều gì, nó cảm thấy yên tâm khi biết rằng khi tôi phải bảo vệ bản thân mình chống lại quarterbacks zombified và vũ công vũ undead, tôi có thể làm điều đó từ sự an toàn tương đối của nhà tôi với ít hơn một vài miếng hoa huệ và quả óc chó khổng lồ

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687319.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này