Chia sẻ Chơi game nông trại hay đây vui nhộn

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi xuyendv, 2/5/14.

  1. xuyendv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/13
    Tai Game Hay Day một tựa game nông trại vui nhộn mới được phân phối ra thị trường game, có đôi phần giống với những tựa game nông trại offline khác như avatar, nông trại vui vẻ, mobiarm... Với phiên bản mới nhất nhiều tính năng mới hấp dẫn được bổ sung trong game chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và tìm được những điều mới lạ trong game.
    [​IMG] tai game android mien phi
    Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là: ươm giống, chăn nuôi trồng trọt, chăm sóc tưới tắm, chờ đợi cho đến lúc thu hoạch. Bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ luôn chân luôn tay chứ không phải chơi đâu nhé.
    [​IMG]
    Công việc vất vả và bạn phải thường xuyên chăm lo công việc , bạn sẽ thấy vui mừng vì thành quả bạn tạo ra. Bạn hãy chăm chỉ nhé khi level lên cao thì bạn càng trở nên giầu có và có thể mở mang ruộng đất canh tác, mua nhà và nuôi nhiều vật nuôi hơn nữa. Với những nông sản mà bạn thu hoạch được, bạn có thể bán đi để lấy tiền mua những vật nuôi và giống cây trồng mới. Có vô vàn hạt giống cho bạn lựa chọn để đem về trồng. Làm thế nào để đạt được năng xuất nhất phụ thuộc vào bạn.
    [​IMG]
    Bạn sẽ nhanh chóng trở thành những tỷ phú vùng quê ngay thôi, ngoài ra bạn có thể trang bị cho trang trại và ngôi nhà của mình trở nên rực rõ và trang hoàng hơn rất nhiều. Bạn cũng phải vất vả với vật nuôi nữa đấy nhé, phải cho chúng ăn đúng giờ, uống nước đúng giờ… công việc không hề đơn giản đâu nhé.

    Xem thêm: tải game bắn cá
     
    #1

Chia sẻ trang này