Chơi game đế chế xanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeulamchibn, 23/11/13.

  1. yeulamchibn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/13
    Game đế chế xanh thuộc thể loại game chiến thuật phòng thủ. Đây là trò chơi có cơ chết điều khiển khá đơn giản. Và đang được cộng đồng game Việt đón nhận rất đông đảo. bạn chỉ cần sử dụng chuột để lựa chọn cây xan và dựng các đơn vị nông dân cũng như binh lính. Khai thác tài nguyên chính trong game là các mỏ vàng để phát triển quân đội.

    Chơi game đế chế xanh

    Đây là phiên bản game đế chế đầu tiên – game đế chế I năm 1992 và nó đã thu hút được đông đảo các game thủ ở khắp mọi nơi bởi sự kịch tính và gay cấn của trò chơi, chơi game đế chế xanh giúp bạn được trải nghiệm cùng những cuộc phiêu lưu mạo hiểm với những trận chiến khốc liệt và bạn sẽ trở thành một vị vua của 1 vương quốc sau mỗi trận chiến thắng, điều này làm rất nhiều các game thủ thấy phấn khích mỗi khi tham gia chơi.

    Và nhu cầu của các game thủ ngày càng cao và các nhà sản xuất game đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt các phiên bản game mới. Hãng đã sản xuất thêm 2 phiên bản của Aoe là Aoe II: Age of King và The Conquerors Expansion, và bản cuối cùng là Age Of Empire III với đồ họa 3D. Tất cả các phiên bản game đều thể hiện được tính ưu việt của mình trong mỗi trận chiến từ đồ họa đến âm thanh đều sắc nét sống động, tuy nhiên dù các phiên bản mới ra nhưng game đế chế xanh vẫn được các bạn trẻ đón nhận rất nhiều bởi sự đơn giản trong cách chơi không quá cầu kì.

    Chơi game đế chế xanh

    Còn nữa nhé các game thủ game đế chế xanh hổ trợ hầu hết các dòng máy không chỉ dành cho máy tính mà còn cả trên điện thoại di động. Từ cấu hình thấp đến cấu hình cao bạn vẫn có thể chơi game đế chế xanh. Đặc biệt là bạn có thể chơi online hoặc off line đề được nhé! Quá tuyệt phải không các bạn!

    Vậy thì còn chần chữ gì nữa hãy nhanh tay tải game đéchế xanh cho dế iu và tham gia chơi game đế chế xanh thôi nào!

    Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

    Tải game Đế Chế Soha Android:

    - Dechesoha.apk (58.6 MB)
    Tải game Đế Chế Soha iOS, iPhone, iPad:

    - Dechesoha.ipa (50 MB) Cài tự động

    Xem thêm: http://dechesoha.biz/choi-game-de-che-xanh.html
     
    #1

Chia sẻ trang này