Chơi game dat boom trên điện thoại di động

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 4/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Game dat boom

    Game dat boom

    Các nhà phát triển đang ăn mừng bằng cách phát hành game dat boom, Game có chế độ chơi 12 người. Nhiệm vụ của bạn là đặt boom theo các chiến thuật của bạn trong từng màn chơi để hạ gục đối thủ.

    [​IMG]

    Các trò chơi trong game dat boom là một cải tiến lớn so với người tiền nhiệm của nó. Game đặt bom tốc độ là một game rất vui nhộn và giải trí rất tốt, các loại boom đã được thêm vào để cho nó một cảm giác tươi mới và thách thức hơn, các bạn có 2 chế độ chơi, có thể đấu với boss hoặc cùng bạn bè mình tham gia các thử thách trong game dat boom. hãy dùng tốc độ và sự khéo léo của bạn để dồn đối thủ vào ngõ cụt.

    Tai game dat boom

    [​IMG]

    Game Boom 2 người sẽ đưa bạn đi vào một khu rừng đầy nấm, cỏ cây và các đối thủ đầy tinh ranh. Bạn và người đồng đội sẽ phải tìm đường về nhà. Vũ khí cho 2 bạn là những trái boom. Bạn sẽ sử dụng trái bom này để mở đường và hạ gục các đối thủ. Bạn phải làm cách nào để có thể vượt qua mọi chướng ngại vật? Hãy cùng người bạn của mình chơi game đặt boom này nhé.
    Hãy chọn cho mình nhân vật thật dũng mãnh để bắt đầu cuộc chiến. Khi gom được nhiều xu, bạn sẽ mua được quần áo, đồ dùng cho nhân vật nữa, bạn sẽ được chơi ở những vị trí khác nhau với đồ nội thất và cách bố trí khác nhau. Bạn có thể tùy chọn có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh, bản đồ và độ khó. Cũng có đến 4 chế độ chơi cho bạn lựa chọn.
    game dat bom

    Khi chơi game dat boom này, các bạn không chỉ đặt boom để phá đường, phá rừng. Hãy cố gắng thu thập tiền, thuốc và các báu vật quý hiếm nữa nhé. Với sự đa đạng trong cách thức chơi, thử thách của từng màn khác nhau nên bạn sẽ không hề thấy nhàm chán khi chơi. Các bạn sẽ hóa thân hoàn toàn vào nhân vật để chiến đấu thật ác liệt.
    Trò chơi đặt boom 2 người sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn, rèn luyện cho các bạn kỹ năng làm việc nhóm rất tốt. Đây là một trong những game đã kết nối được rất nhiều người. Có rất nhiều đối thủ độc đáo và thú vị để giữ cho trò chơi mới và hấp dẫn . Nó là một gói phần mềm tuyệt vời cả về gameplay của nó cũng như các giá trị nghệ thuật, từ câu chuyện và tác phẩm nghệ thuật cho đến nhạc phim của nó .

    Game đặt Boom là game vô cùng vui nhộn và trí tuệ, Bên cạnh đó , bạn cũng sẽ có thể nâng cấp mới và vũ khí cho bạn, được nằm trong list danh sách những Game Hot được tải nhiều trên điện thoại năm 2014. Game đặt boom bạn có thể thoải mái tiêu diệt bọn khủng bố.

    Khả năng bạn càng giỏi thì càng dễ tiêu diệt bọn chúng. Như các bạn cũng biết, đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí thuộc phong cách Khủng bố chiến đấu, vì vậy nếu bạn không mạnh mẽ thì khó có thể tiêu diệt được bọn chúng bởi vì chúng rất đông và hung hãn. Bạn phải thật cẩn thận chú ý từng chút một nếu không muốn bị bọn chúng đặt bom cho chết.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687344.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này