Chia sẻ Chơi game bigone phiên bản mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 7/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    game bigone​


    bigone là trò chơi độc lập mới nhất game bigone CỦA mà hiện thời đã có trên Xbox Live. Tôi đã chơi và đã viết về một trò chơi game bigone mang tên "Sky bigone chiến tranh" mà tôi rất thích. Chơi bigone là khoảng lén và tàng hình mà hầu như trái ngược với Sky bigone Chiến tranh và ít nhiều niềm vui để được chính trực.

    Nhân vật chính của trò chơi được thiết kế độc lập trực giác xinh đẹp này là một cô gái có mái tóc màu đỏ Không biết nhiều về cô ấy hay những câu chuyện khác hơn cô phải thâm nhập vào hợp chất một đối thủ của Shogun. Trò chơi độc lập nói chung là trò chơi video nhỏ vi mô. họ không có thời gian chơi dài hoặc những câu chuyện. Họ đang có trong thực tiễn kinh nghiệm chơi game kinda nông. thí dụ bigone chỉ kéo dài mười lăm phút trước khi phiên tòa kết thúc đích thực ưng chuẩn XBL (Xbox Live).

    tai bigone​


    Một số nguyên tố gameplay xoay quanh khả năng của bạn để bảo vệ lẻn qua dù thức hay ngủ trưa. Một số vệ sĩ có đèn pin và mục tiêu họ theo mọi hướng. Nếu bigone cô gái tóc đỏ bị bắt trò chơi của mình hơn. Khó khăn là khá cao. Bạn có nghĩa là chẳng thể thực hiện bất kỳ sai trái hoặc bạn sẽ phải bắt đầu tất cả các cách trên. Để tránh bị bắt như một bigone tốt bạn phải sử dụng môi trường xung quanh. Bạn có thể thu thập thông báo dưới các tòa nhà. Bạn cũng có thể leo lên trần nhà là tốt.

    [​IMG]

    Đồ họa game bigone làm cho lớn đang tầm trò chơi indie và bigone không là ngoại lệ. Trò chơi này có một bài thuyết trình trực quan quyến rũ duy nhất mà tôi hoàn toàn yêu thích. Âm nhạc là khá tốt và tạo ra một bầu không khí tốt. Các hiệu ứng âm thanh đã gây quấy quả ở lần với nhâm nhẩm lặp đi lặp lại giống nhau và những tiếng rên rỉ.

    bigone​


    Các điều khiển là khá chắc chắn và thẳng về phía trước. Bạn không thực sự cần nhiều nút. Bạn chỉ cần nhảy hoặc lấy khá nhiều. Bạn sử dụng thanh bên trái trên bộ điều khiển Xbox 360 để chuyển di. Bạn cũng có thể thực hành bước nhảy đôi nếu bạn cần. Theo như giá trị chơi lại là có liên quan trò chơi này thiếu nó. Bạn luôn có thể nỗ lực và có được một thời kì rõ ràng nhanh hơn sau khi hoàn tất mức tôi giả như. Sau này là tốt cho các game thủ cạnh tranh.

    tai game bigone​


    Một số khía cạnh khác mà đứng ra cho tôi về tai bigone Sneak là đoạn phim hài hước xảy ra khi bạn bị bắt. Các nhà phát triển thực sự có một cảm giác khôi hài.bigone Sneak là thô xung quanh các cạnh nhưng nó đã được khá gây nghiện. Nó có thể được bực bõ bị bắt và phải bắt đầu toàn bộ các cách trên. biểu đạt và thiết kế mỹ thuật những gì tôi đặc biệt thích là. Nếu vào của bạn bigone và trò chơi video độc lập bạn có thể muốn cung cấp cho bigone một thử.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687525.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này