Chia sẻ Chơi game ban ga trên máy java và nintedo

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 4/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Game ban ga​


    Một trong những kỷ niệm trìu mến nhất của thời thơ của tôi là chơi game ban ga trên hệ thống Nintendo 8 bit ban sơ khi tôi từng là một đứa trẻ cách trở lại trong năm 1980 ! Bạn bè của tôi và tôi sử dụng để ngồi xung quanh và chơi trò chơi bắn gà và bắn hàng ngàn con gà . Chúng tôi tai game ban ga cho mobile đích thực đã có một tấn vui vẻ với một màu xám nhựa súng ánh sáng nhỏ mà bạn sẽ chỉ vào màn hình. Khẩu súng đồ chơi này đã được xây dựng trong tia laser để chụp gà trên bàn điều khiển TV của chúng tôi .

    Trò chơi Nintendo và các trò chơi video nói chung đã thực sự phát triển thành một cái gì đó ngoạn mục kể từ khi lần trước hết được giới thiệu vào những năm 1970 . Hệ thống trước tiên gia đình chúng tôi đã nhận được một Atari và tôi nghĩ rằng đó là mát mẻ trở lại sau đó . Sau đó, chúng tôi đã nhận Nintendo và được thổi bay đi bởi gà trò chơi săn bắn và Super Mario Brothers .
    [​IMG]

    Hình ảnh trong game ban ga


    Hệ thống level được tăng lên mức 70. Các bạn có thể thỏa mái chinh phục các màn chơi cực hấp dẫn nhưng cũng rất khó khăn.

    tai game ban ga​


    Tôi kinh ngạc bởi các game ban ga không gian, video được xung quanh ngày bữa nay. Tôi thấy đồ họa gần như sống động như thật , với quan điểm 3D hoàn toàn đáng sửng sốt và những cảnh . Các trò chơi phổ thông nhất trong lĩnh vực này là người trước tiên trò chơi bắn súng . Tuy nhiên , các loại trò chơi có hành động nhiều hơn và bạo lực hơn các trò chơi bắn gà trường học cũ Tôi lớn lên với .

    Tôi bước vào một arcade video địa phương tuần trước và đã bị sốc khi nhìn thấy như thế nào đắt tiền là để chơi một trò chơi video chỉ trong một đôi phút. Các trò chơi này rất phức tạp và tôi vững chắc họ phải phí vài ngàn đô la . hiện tại trò chơi video giải trí làm cho trò chơi bắn gà và các loại khác của trò chơi Tôi lớn lên với cái nhìn hoàn toàn cổ đại.

    Tôi đã không tìm thấy một arcade video trong khu vực đó vẫn còn có gà trò chơi săn bắn như họ dùng để có trở lại trong năm 1990. Hầu hết các vườn có nhẽ sẽ đi ra khỏi kinh dinh bởi có các trò chơi như thế với đồ họa nguyên thủy như vậy. Người hiện tại muốn chơi các trò chơi người trước nhất bắn súng cực kỳ bạo lực , nơi có rất nhiều máu và máu me .

    choi game ban ga​


    toàn bộ các trò chơi video rất gây nghiện và căn bản là một sự hoang phí lớn về thời kì . Vấn đề là , một khi bạn bắt đầu chơi , rất khó để bỏ thuốc lá. Trong thực tại, khi tôi là một đứa trẻ , tôi thậm chí đạp xe khoảng 4 dặm về phía arcade video lớn nhất trong thành thị, chỉ để đi chơi game vài giờ .

    Nó thực thụ sẽ được tốt đẹp để tìm một arcade video giản dị và thoải mái trong khu vực với các loại trò chơi video quan trọng cổ điển và thấp mà tôi đã lớn lên với . Chơi trò chơi ngớ ngẩn bắn gà trên Nintendo , hoặc thậm chí đương đầu trên Atari, là niềm vui cho giờ khi tôi còn trẻ .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687351.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này