Chia sẻ Chơi Game ai la trieu phu miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 25/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    " Ai muốn biết Làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu trong một năm ! "

    Đây là báo cáo thường bạn sẽ tìm thấy trong hầu hết các trang web hoặc có lẽ tiêu đề trong một số sách tài chính hoặc tạp chí. Hầu hết thời gian họ chỉ đơn thuần là tiêu đề bắt mắt thực hiện để thu hút sự chú ý của bạn. Điều này là do thực tế là chúng tôi như con người khao khát gia tăng và khám phá làm thế nào để trở thành tai game ai la trieu phu về máy là một cái gì đó thú vị.

    Có lẽ một trong những khía cạnh thú vị nhất trong cuộc phiêu lưu của bạn để khám phá chi tiết làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu trong một năm hoặc ít hơn là điều này . Có quá nhiều thông tin ra có cố gắng để nuôi bạn bước thô sơ về cách để trở thành một ai la trieu phu. Tôi đã phát hiện ra rằng thực sự có 3 " Untold Secrets " là ai la trieu phu trung bình có :

    Bí quyết 1: The Secrets Of The Millionaire Mind

    Nếu bạn đã là một ham đọc sách về các chủ đề liên quan đến làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu và ai la trieu phu bí mật nội bộ có thể là bạn đã đi qua ông Thomas J. Stanley . Tôi đặc biệt thích cuốn sách của ông bởi vì ông là một sinh viên của thống kê thực tế .

    Vấn đề là, bạn nên đọc cuốn sách của tác giả người đã thực hiện cuộc sống thực tế tài khoản trên như thế nào để trở thành một ai la trieu phu hay các cuộc phỏng vấn được thực hiện với game ai la trieu phu miễn phí thực sự. Sau đó , cố gắng không suy nghĩ quá nhiều về lối sống ai la trieu phu nhưng về cách họ nghĩ . Vào bên trong tâm trí ai la trieu phu.

    Bí quyết 2: Hãy suy nghĩ như một ai la trieu phu , hành động như một

    Nó thực sự là dễ dàng để suy nghĩ như một ai la trieu phu trước khi bạn đọc về cách để trở thành một ai la trieu phu. Có, bạn có thể không có dự trữ tiền mặt nhiều trong tài khoản ngân hàng của bạn, nhưng trạng thái của sự khởi đầu ai la trieu phu là trong tâm trí của bạn . Dưới đây là vài bài tập bạn có thể làm :

    A) Hãy tưởng tượng rằng bạn đang có cuộc sống của những giấc mơ của bạn. Những loại xe , nhà hoặc tài liệu điều bạn muốn ? Sau đó , viết chúng ra hoặc cắt miếng tờ báo địa phương của bạn để dán trên cửa tủ lạnh của bạn, vv

    B) Làm cho phần lớn thời gian cho gia đình bạn . Đảm bảo rằng bất cứ điều gì bạn làm trong công việc hoặc trong doanh nghiệp của bạn đưa gia đình của bạn trong ưu tiên hàng đầu . Hỗ trợ tinh thần tốt bắt đầu từ nhà và đó là nền tảng của bạn làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu trong một thời gian ngắn .

    C) Hành động như một ai la trieu phu. Một ngày bạn bước vào một cửa hàng và nhìn thấy chiếc áo khoác yêu thích của bạn . Đừng nói " Đó là tốn kém " . Thay vì thực hành bằng cách nói " làm thế nào tôi có thể kiếm được một số tiền mặt để đủ khả năng đó ? " . Đây là sự khởi đầu của những tư tưởng sáng tạo của bạn vào việc học như thế nào để trở thành một ai la trieu phu.

    Bí quyết 3: Làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu nhanh

    Ngoài nói cho bạn phải làm gì để trở thành ai la trieu phu , trước tiên bạn phải hiểu được chính đằng sau các ai la trieu phu đã tồn tại ngày hôm nay. Họ không ngủ trong một chiếc giường tốt hơn hoặc có một gia đình hạnh phúc hơn bạn .

    Trong khi nghèo đói là không tốt cho tâm hồn cũng bạn nên chú ý ở đây . Trên thế giới có một sự phong phú của sự giàu có được thực hiện qua Internet. Điều này có thể đạt được bằng cách tạo ra rất nhiều doanh nghiệp bởi các phút ngay cả trong khi bạn ngủ . Sách viết về làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu thường sẽ không cho bạn biết chi tiết nhưng đó là sự thật .

    Trên thực tế, các tác giả cho bạn biết làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu sẽ luôn luôn nói rằng nó là một trạng thái của tâm . Nhiệm vụ của bạn là để sàng lọc các thông tin rác và thu thập một tạp chí của các điểm hữu ích để bắt đầu cuộc hành trình của bạn làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu.

    Trên một lưu ý cá nhân, tôi tin rằng bạn có một tiềm năng lớn để trở thành một ai la trieu phu. Điều duy nhất bạn cần làm là lấy những bí mật trên cho thấy rằng bạn là bước đầu tiên trong làm thế nào để trở thành một ai la trieu phu và áp dụng nó . Phát triển một tâm trí ai la trieu phu cho tương lai tài chính của bạn .

    Bài viết này có thể được tự do xuất bản trên một trang web miễn là nó không được sửa đổi trong bất kỳ cách nào bao gồm cả bylines tác giả, cộng với các siêu liên kết phải được thực hiện hoạt động giống như dưới đây .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687071.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này