Chia sẻ Cho vay tiêu dùng, dịch vụ cần thiết trong cuộc sống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 15/10/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Cho vay tiêu dùng là nhu cầu tất yếu chung của mỗi người. Nhiều người hướng đến vay tiêu dùng đơn giản là vì muốn có thêm chi phí trang trải cho mục tiêu chi xài cá nhân.

    Hình thức vay ngày ngày càng phổ biến và hữu ích, có thể giúp cho khách hàng thực hiện hóa mọi kế hoạch và nâng cao chất lượng giá trị cuộc sống.

    Cho vay tiêu dùng, hình thức vay mở cửa dành cho mọi đối tượng khách hàng

    [​IMG]
    Cho vay tiêu dùng là một trong những dịch vụ mà ngân hàng phổ biến nhiều nhất, nhằm hướng đến hỗ trợ cho người tiêu dùng có thêm nguồn phí trang trải cuộc sống sinh hoạt.

    Hạn mức cho vay tại ngân hàng rất linh hoạt, không có định cho từng đối tượng, tùy vào điều kiện thu nhập cũng như cách thức chọn hướng vay sẽ có những mức đáp ứng nhu cầu thích hợp. Hiện tại, hai dạng vay được phục vụ chính là vay tiêu dùng tín chấp và vay thế chấp. Đối với vay thế chấp bạn cần phải có tài sản đảm bảo, về mặt giấy tờ sẽ phải chờ thời gian lâu hơn, nhưng về lợi ích về lãi suất cũng như mức tiền có thể vay được rộng mở hơn.

    Thời gian cho vay tiêu dùng tại ngân hàng sẽ cho bạn lựa chọn, bạn sẽ thỏa thuận với ngân hàng để chọn gói vay phù hợp. Thời gian xét duyệt sẽ trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Sau khi hoàn trả vốn và lãi hoàn tất, ngân hàng sẽ giúp cho bạn giải ngân tức thời, và trả lại bạn những hồ sơ cần thiết khi ban đầu bạn nộp vay.

    Về thủ tục và hồ sơ đăng ký, khách hàng có nhu cầu cần chuẩn bị trước giúp ngân hàng hợp đồng lao động, sao kê lương ít nhất 3 tháng, giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo, giấy CMND… để ngân hàng hoàn chỉnh hồ sơ giúp bạn một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến trình cho nhu cầu sử dụng sinh hoạt của bạn.

    Đối với cho vay tiêu dùng thì có hưởng ưu đãi hay không? Câu trả lời rằng có nhé. Khi vay năm đầu khách hàng sẽ được giảm tỉ lệ phần trăm lãi suất, bằng ⅔ so với lãi thực, giúp khách hàng có thể dễ dàng xoay tiền cho những khoản cần thiết hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này