QC Cho Thuê xe ô tô giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 5/6/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cho Thuê xe ô tô giá rẻ tại Hà Nội
    Thuê xe hợp đồng Vạn An cho Thuê xe hợp đồng 16 chỗ nơi Sapa giá thấp
    Trong dịp tháng mười này, nếu bạn Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đến Sapa của đơn vị Thuê xe du lịch Vạn An sẽ được hưởng 1 giá bán khuyến mại nhất, giảm mười – 15% cho đa số các chuyến tới Sapa bằng xe 16 chỗ.
    – Lộ trình: Hà Nội – Sapa – Hà Nội
    – lịch trình dự kiến: 650km/2chiều. bên cạnh đó sẽ nảy sinh thêm số km ví như bạn dùng xe nơi thêm những điểm phươt khác tại Sapa.
    – Loại xe 16 chỗ tới Sapa: Ford Transit Luxury đời 2017 – 2018.
    – Giá Thuê xe hợp đồng 16 chỗ nơi Sapa: 7.000đ/km.
    + Giá Thuê xe hợp đồng 16 chỗ nơi Sapa chưa bao gồm VAT và những mức giá phát sinh thêm km, quãng các con phố, lái xe ăn nghỉ ăn đêm.
    + Giá Thuê xe ô tô 16 chỗ đi Sapa đã bao gồm giá thành xăng dầu và lương lái xe.
    bảng giá thuê xe limousine tại hà nội Vì giá xăng dầu với thể biến động theo thời gian, nên giá với thể đổi thay theo bất cứ khi nào.
    – Cung con đường nơi Sapa: cung tuyến phố ngắn nhất, phù hợp nhất là cung đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, chỉ bắt buộc năm – sáu tiếng trên xe ô tô, bạn đã được đặt chân đến mảnh đất xinh xắn Sapa.
    mang dịch vụ cho Thuê xe ô tô 16 chỗ nơi Sapa của công ty Thuê xe hợp đồng Vạn An, bạn hoàn toàn mang thể lặng tâm về nhà cung cấp của chúng tôi. Cam kết xe đời mới, chất lượng rẻ, êm ái, sạch sẽ, và mang rộng rãi Kinh nghiệm tài xế cung trục đường đèo Sapa của các lái xe, cứng cáp bạn sẽ mang một chuyến tới tour du lịch Sapa khôn cùng ý nghĩa và lý tưởng.
    [​IMG]
    Cẩm nang nơi tour du lịch Sapa giá thấp
    tour Sapa thời gian nào thích hợp nhất?
    mùa tháng 4 – cuối tháng 8: Đây là mùa mà Sapa với rộng rãi du khách đến nhất trong 5. Cũng chỉ mất khoảng này, Sapa là thời gian lập xuân hè cần cảnh ở đây vô cùng đẹp, có phổ biến hoa dung nhan đua nở, mang các cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt. ko khí trong sạch, mát mẻ, thời tiết lạnh mát vô cùng thích hợp cho những chuyến nơi du xuân.
    thời gian tháng tám – đầu tháng 9: Bạn vẫn chưa có dịp được xem lúa chín vàng thì đừng làm ngơ thời cơ này nơi tháng chín để xem cánh đồng lúa vàng chín đẹp này nhé. Thuê xe hợp đồng Vạn An khuyên bạn buộc phải đi vào tầm này mới xem được cảnh đồng lúa 9 vàng, bởi giả dụ đến vào cuối tháng mười thì rộng rãi nơi đã gặt xong lúa mất rồi.
    thời gian trong khoảng tháng 10 đến tháng ba năm sau: Đây chính là thời kì thời điểm đông, với đa dạng tuyết rơi trong mấy năm gần đây. địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi sapa uy tín tại hà nội cho nên, có đông đảo bạn teen tranh thủ mùa này để được ngắm tuyết rơi tận mắt.
    những điểm khám phá tại Sapa
    – bản Cát Cát
    – vùng cao Tả Van
    – vùng cao Tả Phìn
    – Đỉnh núi Fansipan – nóc nhà Đông Dương
    – Hàm Rồng
    – Thác Bạc
    – Cầu Mây
    – Thác tình ái..
     
    #1

Chia sẻ trang này