QC Cho thuê xe giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Cát Bà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 26/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Cát Bà có Vịnh Lan Hạ đẹp thơ mộng với hàng trăm bãi tắm nhỏ, cát trắng mịn màng, nước trong vắt cùng với các địa danh nổi tiếng như : Hòn Nến, Hòn Buồm, Hòn Gà Chọi, Ba Trái Đào, Bụt Đày, Đầu Bê, Nam Cát, Vạn Bội…

    >> Xem thêm: thuê xe đi resort
    [​IMG]
    Du lịch Cát Bà cùng xe du lịch Minh Đức trải nghiểm hệ thống quần đảo và những bãi biển tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng .Là điểm đến được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Quần đảo Cát Bà là quần thể bao gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km. Cát Bà là quần đảo thuộc thành phố Hải Phòng.

    Cho thuê xe giá rẻ đi Cát Bà
    • Lộ trình: Du Lịch Cát Bà
    • Số Km : 350km
    • Loại xe du lịch : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ
    • Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt
    • Giá thuê xe : 0966678983
    Cát Bà có rừng nguyên sinh với hàng trăm ha cây gỗ quí như Kim Giao, Chò Đãi… Năm 1986 Vườn quốc gia Cát Bà được thành lập, bảo tồn nguồn Gien quý hiếm với hàng trăm ngàn loài động, thực vật hiếm, quý. Có những động vật được ghi trong sách đỏ thế giới mà chỉ duy nhất còn ở Cát Bà như Voọc đầu trắng. Cát Bà có hệ thống hang động trên đảo điển hình như : Hang Quân Y, hang Trung Trang, Hang Luồn, động Thiên Long, động Đá Hoa, động Dáng,…Hang động ở Cát Bà mỗi nơi một đặc thù, đẹp diệu kỳ mà huyền bí.

    Đến với Cát Bà là đến với vô vàn địa danh di chỉ khảo cổ nằm rải rác trên đảo mà điển hình là các di chỉ như : Di chỉ Cái Bèo thuộc thi trấn Cát Bà, Bến Làng thuộc Hiền Hào; Cát Đồn – Thành Nhà Mạc thuộc xã Xuân Đám … . Cát Bà mãi là nơi thu hút trí tuệ của các nhà khảo cổ học và sự thích thú tìm tòi của du khách bởi sự dày đặc những dấu hiệu di chỉ khảo cổ học.

    Không quá nổi tiếng và cũng không có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như Vịnh Hạ Long nhưng đảo Cát Bà vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt với du khách khi sở hữu một vẻ đẹp kết hợp của núi, của biển, của các thung lũng và những hang động đẹp kỳ ảo.

    Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi Cát Bà - Hải Phòng thì hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
     
    #1

Chia sẻ trang này