QC Cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 1/10/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Dịch vụ chuyên cho thuê các loại xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi Hồ Núi Cốc Thái Nguyên giá rẻ tại Hà Nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Thái Nguyên - Hồ Núi Cốc
    • Số Km : 180km ( khứ hồi)
    • Giá thuê xe : 0966678983
    Cung đường: Từ Hà Nội đi theo hướng Cầu Nhật Tân tới Võ Nguyên Giáp rồi đi bên trái tại ngã ba và nhập vào QL 18, đi theo tuyến Hà Nội - Thái Nguyên. Tiếp tục rẽ phải sang QL3, đi về hướng Đông bắc đến Thái Nguyên và di chuyển tới khu du lịch Hồ Núi Cốc.

    >> Xem thêm: thuê xe 16 chỗ đi thái nguyên

    Nổi tiếng bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, gắn liền với huyền thoại về tình sử nàng Công chàng Cốc, Hồ Núi Cốc thuộc địa phận huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kì nghỉ ngắn ngày.

    [​IMG]
    Cổng vào khu du lịch Hồ Núi Cốc

    Đến Hồ Núi Cốc, thú vị nhất là được đi du thuyền trên hồ, khám phá những đảo đất xinh đẹp nhưng vẫn giữ nguyên nét hoang sơ. Lênh đênh hành trình giữa lòng hồ, phong cảnh hồ Núi Cốc giống như bức tranh sơn thủy hữu tình. Xung quanh là những dãy núi nhấp nhô, cây cỏ in bóng xuống mặt hồ xanh biếc tạo nên cảnh sắc huyền ảo lung linh lúc ẩn lúc hiện, khiến chúng tôi không khỏi sững sờ trước vẻ đẹp quyến rũ của khu du lịch hồ trên núi.

    [​IMG]
    Phong cảnh thiên nhiên thơ mộng Hồ Núi Cốc

    >>Xem thêm: thuê xe 29 chỗ đi thái nguyên

    Ở chốn non xanh nước biếc này du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Hồ Núi Cốc như cá mè, tôm đá, thịt dúi rừng... nó sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng sau những chuyến phiêu lưu đầy thú vị và thoải mái qua đêm trong những khách sạn mini nhấp nhô triền đồi để có những giấc ngủ tuyệt vời sau một ngày vui chơi thoả thích.

    Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định thuê xe đi du lịch đến Hồ Núi Cốc thì hãy đến với MINH ĐỨC Transport - chuyên cho thuê xe 16 chỗ 29 chỗ 45 chỗ đi Hồ Núi Cốc để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này