QC Cho Thuê xe du lịch Tam Đảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 30/3/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cho Thuê xe du lịch Tam Đảo
    ví như bạn đang với ý định tới Tam Đảo thì xe Limousine là 1 lựa chọn tuyệt vời giả dụ bạn đến theo đội ngũ bạn dưới mười người. Xe Limousine là các chiếc xe Dcar cao cấp được cải tiến từ những chiếc Ford, Transit 16 chỗ – sở hữu số lượng ghế giảm đi còn 9 ghế tạo phải một thể tích đa dạng thoáng mát và tiên tiến. thuê xe limousine 12 chỗ Được nếu những chiếc “ chuyên cơ mặt đất” xe Limousine thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch sở hữu ý định thuê xe để khám phá Tam Đảo.
    lịch trình :
    + Xe đón khách tại nhà.
    + Trả khách tại địa điểm bạn muốn đến (nhà riêng, khách sạn,…) tại Tam Đảo.
    + thời điểm đi lại dự kiến : 1 tiếng rưỡi tới hai tiếng
    Thuê xe đi Vĩnh Phúc – đơn vị phươt Thuê xe Vạn An
    công ty Thuê xe Vạn An sản xuất các loại hình nhà sản xuất đa dạng :
    + dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tam Đảo : Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota vios.
    + dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tới Tam Đảo: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona
    + nhà sản xuất cho thuê xe 9 chỗ đi Tam Đảo: Dcar Limousine, Fuso, Limousine President version
    + dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ nơi Tam Đảo: Huyndai County, Isuzu Samco, Thaco Town
    + nhà sản xuất cho thuê xe 45 chỗ đến Tam Đảo : Aero Hi Class, Hyundai Universe, Huyndai Aero Space
    [​IMG]
    Thuê xe đi Tam Đảo – chơi gì? ở đâu?
    Sau một tuần làm việc khó nhọc thì Tam Đảo là địa điểm hoàn hảo cho phần lớn hầu hết người spa, phương pháp Hà Nội không quá xa và tuyến phố tới khôn xiết thuận lợi Tam Đảo là chọn lọc tuyệt vời cho 1 chuyến picnic vào cuối tuần. Để lưu giữ những bức hình đẹp bên gia đình, bằng hữu tại Tam Đảo, Thuê xe Vạn An gợi ý Anh chị em một số địa điểm check-in khi đi Tam Đảo:
    Nhà thờ đá : được xây dựng vào những 5 1973 theo lối kiến trúc Pháp có chiều dài 26m, rộng 11m – ngôi thánh tuyến đường hiện tại được xây dựng bởi những giáo xứ tới đây. thuê xe đi tam đảo có những bức tường đá cổ kính, rêu phong sẽ tạo phải sự ham thích sở hữu các du khách say mê sự hoài niệm.
    Thác Bạc : thác Bạc được tạo thành từ ba nguồn : suối Mơ, suối Bạc và suối Tiên đổ vào. Dòng suối nhỏ từ độ cao 50m đổ xuống ào ào, cùng với tiếng gió thổi,tiếng nước dội vào vách đá giữa rừng nghìn thăm thẳm- 1 quang cảnh thật khiến con người ta muốn khám phá.
    Cổng Trời : trong khoảng phường Tam Đảo tới thẳng lên nhà thờ đá, rẽ trái và nơi thẳng thêm 1 đoạn nữa là nơi Cổng trời. Đứng tại đây ngắm xuống phố Tam Đảo chìm đắm trong màn xương mờ ảo, cùng mang các đợt gió thổi se lạnh làm cho Tam Đảo đẹp lạ thường.
    ngoài ra, nơi Tam Đảo du khách mang thể thực tế những nhà sản xuất giải trí khác như : tắm bể bơi, đánh golf, leo đỉnh Rùng Rình, đi chợ đêm Tam Đảo, thưởng thức các món ăn đặc sản : su su xào, đồ nướng, giết thịt lớn mán, gà đồi,…
    thuexevanan.com
     
    #1

Chia sẻ trang này