QC Cho thuê xe du lịch đi Mù Căng Chải giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 1/10/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    XE DU LỊCH MINH ĐỨC - Dịch vụ chuyên cho thuê xe du lịch đi Mù Căng Chải cam kết chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Yên Bái - Mù Căng Chải
    • Số Km : 610km ( khứ hồi)
    • Giá thuê xe : 0966678983
    >> Bạn muốn thuê xe xe 29 chỗ đi mù căng chài, xem chi tiết tại: Cho thuê xe 29 chỗ

    Cung đường: Từ Hà Nội đi theo hướng cầu Nhật Tân rẽ phải lên Võ Nguyên Giáp, tiếp tục lên Đường 5 kéo dài/QL 5. Đi bên trái tại ngã ba và nhập vào Bắc Thăng Long - Nội Bài/Võ Văn Kiệt. Sau đó tiếp tục lên QL 18, rồi đi bên phải tại ngã ba để vào Cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Đi tiếp từ cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau đó rẽ phải vào ĐT 166, đi tiếp đến QL 32, đèo Khau Phạ, đi theo hướng Đông Nam đến Mù Căng Chải.
    [​IMG]

    Những cánh đồng lúa chín vàng trải khắp Mù Căng Chải
    Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nằm cách Hà Nội hơn 300km, nơi vốn nổi tiếng với Danh thắng ruộng bậc thang, mỗi mùa lúa chín nơi đây đón tiếp hàng nghìn khách từ khắp các miền tổ quốc về thăm.

    Đến Mù Cang Chải, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất núi rừng: thịt thú rừng, xôi ngũ sắc... được tham quan cảnh sinh hoạt chợ buổi sớm, mua đặc sản táo mèo, nếp Tú Lệ và các sản vật rừng của bà con các dân tộc...

    Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch đến Mù Căng Chải thì hãy đến với MINH ĐỨC Transport - chuyên cho thuê xe 16 chỗ 29 chỗ 45 chỗ đi Mù Căng Chải để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé! Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:
    Cho thuê xe 16 chỗ
     
    #1

Chia sẻ trang này