Chia sẻ Cho thuê tài khoản quảng cáo google (tài khoản gg ads)

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi ducviet98, 14/7/21.

  1. ducviet98 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/21
    Cho thuê tài khoản quảng cáo google (tài khoản gg ads)? Bạn đang muốn chạy quảng cáo cho các ngành khó như game, tpcn, lắp mạng. Hay các lĩnh vực cạnh tranh cao như hút bể phốt, sửa nhà, vé máy bay… . Đây luôn là bài toán hóc búa với tất cả các nhà quảng cáo, marketing. Tài khoản tự set camp luôn gặp các vấn đề như: mới setup đã bị khóa, domain bị từ chối, thanh toán đáng ngờ…

    Giải pháp cho những ca khó thế này. Tôi khuyên các bạn một là chọn mua những tài khoản AdWords “chất lượng cao” từ các đại lý uy tín. Hai là đi thuê tài khoản quảng cáo phí 5-15% cho nhanh và đây là cách an toàn nhất. Dịch vụ thuê tài quảng cáo google ads. Được cung cấp bởi đối tác Cấp cao của Google (Google Premier Partner) chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Tại sao cần thuê tài khoản google ads:

    Như các bạn hay chạy quảng cáo google thời điểm hiện tại thì có thể nhận thấy rằng thời điểm này là cực kỳ khó khăn. Chỉ cần tạo 1 tài khoản mới là cùng đã bị tạm ngưng rồi. Chưa kể là nên cam (Chiến dịch) nữa. Đó là chưa kể có những người có tài khoản đang có số dư trong đó một số tiền. Tự nhiên nên cam rồi bị ăn ngay gậy tránh né hệ thống hay thanh toán đáng ngờ. Hủy tài khoản để nhận tiền về thì tỷ lệ rất thấp chỉ chiếm đến khoảng 10%.

    [​IMG]

    Với tình hình đang trong mùa bão này cách tốt nhất là đi thuê tài khoản google ads cho an toàn. Bạn chỉ cần bỏ ra 5-15% số tiền định chạy để thuê tài khoản google ads. Mà bạn không cần phải lo đến các vấn đề bị die tài khoản. Chạy tới đâu tính tiền tới đó. Bạn còn được chia sẻ quyền quản lý tài khoản để dễ theo dõi chiến dịch của mình.

    Vì sao bạn cần thuê tài khoản google ads tại Media Slutions:
    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cho thuê tài khoản chạy quảng cáo Google ads. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Google Adwords uy tín, chuyên nghiệp. Thì Media Slutions chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Là đối tác chính thức được Google chứng nhận toàn cầu. Thuê tài khoản tại Media Slutions bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Điển hình là mẫu quảng cáo của bạn sẽ được xét duyệt nhanh vì độ tin tưởng của tài khoản cao. Giá quảng cáo cũng sẽ rẻ hơn so với việc bạn tạo một tài khoản mới. Đặc biệt là tài khoản quảng cáo của bạn sẽ luôn được chạy liên tục và ít bị xét duyệt. Giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh tuyệt vời.
     
    #1

Chia sẻ trang này