Thảo luận Cho thuê căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nhaban, 26/3/16.

  1. nhaban PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Căn hộ Saigon Pearl cho thuê, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Yên Bình và lãng mạn trên một trong những vị trí đẹp nhất Sài gòn, căn hộ bán tại Saigon Pearl luôn được xem là thiên đường tình yêu và là nơi khởi nguồn hạnh phúc lứa đôi. Mỗi căn hộ Saigon Pearl đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết, căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, đặc biệt Penthouse hoặc Duplex – biệt thự trên không tạo sự khác biệt với góc nhìn từ trên cao và càng tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn, tất cả đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
    Saigon Pearl được thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, có phòng tập thể dục, dịch vụ foot massage, internet, nhà hàng, ngân hàng, siêu thị, hồ bơi và trường học quốc tế. Saigon Pearl là chốn dừng chân lý tưởng cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Proview Real Estate- distribution provide Apartment for rent in Saigon Pearl
    1/
    Căn hộ Saigon Pearl cho thuê, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Yên Bình và lãng mạn trên một trong những vị trí đẹp nhất Sài gòn, căn hộ bán tại Saigon Pearl luôn được xem là thiên đường tình yêu và là nơi khởi nguồn hạnh phúc lứa đôi. Căn hộ cho thuê tại tháp Ruby 1, gồm 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất, thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
    Giá thuê: $1100/ tháng
    [​IMG]

    2/
    Căn hộ Saigon Pearl cho thuê, quận Bình Thạnh. Căn hộ cho thuê thuộc tòa Ruby 2, gồm 3 phòng ngủ, đầy đủ nội thất.
    Giá cho thuê: $1600/ tháng.
    Hoặc tham khảo thêm: Căn hộ quận Bình Thạnh cho thuê
    Chỉ mất 5 phút để đến Trung tâm Quận 1: UBND TPHCM, TTTM Vincom, Parkson, Diamond, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên….
    Saigon Pearl được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học, công viên, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, hệ thống an ninh thẻ từ, bảo vệ 24h/24h…
    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PROVIEWLAND

    Trụ sở: 649/58/9 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    Tel: 0919462121 or 0936746571
    Văn phòng đại diện: 219A Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này