QC Chỗ Nào Bán Rượu Vang Ngon Lâu Năm Ở Quận Tân Bình TpHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 19/6/15.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Như mọi người đã biết, Rượu hoa quả là loại thức uống phổ biến ở Pháp, nó được tạo ra từ qui trình lên men từ các loại cây trái khác nhau và được ưu chuộng hàng đầu là nho. Nhờ vào sự cân bằng tự nhiên giữa các chất hóa học nên nho có thể lên men mà không cần phải cho thêm các chất xúc tác khác như axit, chất dinh dưỡng khác. Loại men tự nhiên này giúp hòa tan đường trong nho và chuyển hóa nó thành rượu và cacbon dioxit. Một nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng là thành quả của một qui trình chuyển hóa phức tạp giữa các qui trình lên men và sự tác động của con người vào qui trình tổng thể. Với sự phong phú về các giống nho khác nhau nên quá trình lên men cũng khác nhau, vì vậy rượu vang cũng được phân ra thành rất nhiều chủng loại.
    [​IMG]
    Bạn có thể cập nhật những thương hiệu vin được nhập khẩu chính ngạch của Pháp mà cửa hàng chúng tôi đang cung cấp để có thể tự mình trải nghiệm được loại rượu vang này tuyệt vời như thế nào nhé.
    Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp những thương hiệu rượu pha chế cao cấp như: Rượu Rum Pampero Blanco 70cl, Rượu mùi Gancia Bianco 1 lít với nồng độ cồn từ 15% đến 40% luôn được những Bartender lành nghề sử dụng để làm nên những ly rượu có mùi vị khiến bạn không thể quên. Nếu bạn là những người yêu quý các hương vị khó quên này, hãy tự mình trải nghiệm nó nhé.
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc xin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 01, Xuân hồng , Phường 12 , Q.Tân Bình ,TPHCM.
    Điện Thoại: 08 - 39481658 - 0908 433 959
    Email: cuahang@wineandfood.vn, cuahangwineandfood@gmail.com
    Fax: 08- 39481657
     
    #1

Chia sẻ trang này