Chia sẻ Chỗ bán loa treo nhỏ DAS Q23T uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi loacotvtm, 27/8/21.

  1. loacotvtm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/21
    DAS Q23T: Âm thanh chân thực từ sự đơn giản

    Loa treo nhỏ DAS Q23T trổi với thiết kế đương đại, trẻ trung và âm thanh chất lượng, mạnh mẽ là sản phẩm đến từ D.A.S Audio - nhà sinh sản các thiết bị âm thanh và phụ kiện luôn tiên phong trong việc đổi mới và phát triển các sản phẩm chất lượng cao.

    [​IMG]

    DAS Q-23-T được thiết kế như một giải pháp lý tưởng cho các công trình lắp đặt cố định với âm học phức tạp và vang lừng, dùng công nghệ “phủ góc dọc” để đáp ứng nhiều thách thức khác nhau. Giống như các hệ thống khác trong cùng sê-ri, Q-23T có hai chế độ hoạt động (giọng nói và âm nhạc) bảo đảm khả năng hiểu lời nói xuất sắc và tái tạo âm nhạc tuyệt trần trong bất kỳ môi trường âm thanh nào.

    Q-23-T có vỏ ngoài làm từ nhôm và đáp ứng tiêu chuẩn IP-54 khiến cho nó trở thành một tuyển lựa có độ tin tức với sự chắc chắn, độ bền cao dù được sử dụng trong điều kiện hà khắc nào. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau cũng là một điểm cộng. Bạn có thể lắp đặt nó ở các không gian như: nhà thờ, hội trường, phòng họp, nhà ga, trọng điểm mua sắm,…

    Thông tin sản phẩm

    Hệ thống tiêu cực
    Vỏ nhôm
    Loa toàn dải 2 x 3, 3P16
    Độ phân tán HxV: 120º x 70º 90º
    Đỉnh SPL: 112 dB
    Bao gồm máy biến áp 100 / 70V
    Hoạt động trở kháng thấp và cao
    Có sẵn trong tất thảy các màu RAL
     
    #1

Chia sẻ trang này