QC Chinh phục hệ thống Máy phay Makino

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 18/3/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Chinh phục hệ thống Máy phay Makino
    Makino được chính thức có mặt trên thị trường năm 1953. Makino được biết có nhân cách dịch vụ, buôn bán khuôn đúc, đúc nhôm và sản phẩm nhựa. không chỉ chi nhánh nội địa, Makino còn mở thêm chi nhánh nước bên cạnh để mở rộng thị phần. Đặt ở Hà Nội, Makino Việt nam là doanh nghiệp con 100% của Makino. ưu điểm của máy phay cnc có số lượng to viên chức lành nghề, Makino Việt Nam tự hào đem lại cho người mua những sản phẩm chất lượng, sở hữu thể nói nơi đúc nhôm, khuôn đúc, sản phẩm nhựa sử dụng ngành xe hơi, xe máy cũng như các ngành công nghiệp khác. Makino khu công nghiệp của Makino Việt Nam đang đi vào quĩ đạo hoạt động và xưởng sản xuất vật dụng 3 dự định sẽ được vun đắp để tăng sản lượng
    [​IMG]
    kiểu dáng của máy bắt đầu có một cấu hình trục độc đáo, không sở hữu phần nhô ra và kết hợp những vật đúc lớn mang lại 1 nền tảng cắt mạnh mẽ.
    ngoài mặt công cụ tiêu chuẩn tích hợp tuyến phố bóng cao độ 8 mm và phản hồi tỷ lệ 0,05 micron, cho phép máy ba trục F3 gia công đat độ xác thực vượt bậc. các công năng hài hòa tạo nên dung sai chặt chẽ. F3 cung cấp độ chính xác định vị trong khuôn khổ ± 0,000060 inch (0,0015mm) và độ lặp lại là ± 0,000040 inch (0,001mm).
    Máy phay 3 trục Makino F3 với cấu hình tiêu chuẩn là trục xoay HSK-A63 công suất cao 20.000 vòng / phút. Trục chính hoạt động tại phạm vi phá thô phôi sở hữu độ cứng cao. Trục chính họat động ở phạm vi tốt hơn phù hợp gia công những yếu tố nhỏ và ko rung khi sử dụng những phương tiện nhỏ tại vòng tua cao.
    F3 sử dụng điều khiển Makino Professional năm, hài hòa hoàn hảo giao diện đồ họa (GUI) của hệ điều hành Windows CE, chọn lựa màn hình cảm ứng cho phép truy tìm cập tức thời vào thông báo ngay trong tầm tay của bạn. tính năng nổi trội bộ điều kiển giống PC, máy phay makino thân thiện mang quý khách, hiệu quả để quản lý và chỉnh sửa dữ liệu cũng như chức năng đặc biệt kết nối và lưu trữ của một trọng điểm dữ liệu.
    Phần mềm đồ vật cho Máy phay CNC Makino 3 trục F3 là loại phần mềm Super Intelligence Intelligence (SGI.4) thế hệ mới được tăng trưởng dành riêng cho gia công tốc độ cao, dung sai chặt chẽ của những hình dáng tuyến đường viền ba chiều phức tạp can hệ tới những khối dữ liệu NC nhỏ liên tiếp. SGI.4 bảo đảm tốc độ phân phối mau lẹ hơn các hệ thống CNC tiêu chuẩn khi mà vẫn duy trì độ chuẩn xác cao. Phần mềm cho phép giảm thời điểm chu kỳ gia công trên khuôn, khoang và lõi phức tạp nơi 40% so có các hệ điều khiển khác.
    Tóm lại, trọng tâm gia công ngang F3 mới được bề ngoài để gia công các nguyên liệu thép cứng mà ko bị nứt. Trục chính đảm bảo tác dụng xử lý rộng rãi vận dụng gia công. đồng thời, SGI.4 cung ứng độ chính xác và tốc độ nổi bật trong hình học phức tạp, cạnh tranh, phức tạp. Đây là cỗ máy mà các doanh nghiệp gia chế tạo khuôn mẫu mong muốn có. CAD/CAM VIỆT NAM – tổ chức gia công khuôn giỏi hiện sở hữu hai chiếc máy 3 trục F3. Mặt khác, trong phân xưởng gia công của Smart còn mang những loại máy năm trục CNC, máy gia công chì, máy xung EDM và máy cắt dây WC toàn bộ đều đi từ nhãn hiệu lừng danh toàn cầu Makino
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này