QC Chính hãng - Khái niệm Van bướm là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giahuybilalo, 20/9/24 lúc 09:31.

  1. giahuybilalo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/20
    Van bướm là gì?

    Van bướm tiếng anh có tên gọi là Butterfly Valve, van bướm là thiết bị được gắn vào hệ thống đường ống và có chức năng sử dụng để điều tiết lưu chất đi qua van. Kích thước của van bướm thường lớn và được dùng cho các đường ống từ 40A – 500A. Đặc biệt hơn nữa là cánh bướm tại cửa van có thể xoay với góc 90 độ đóng/mở hoàn toàn hoặc theo các góc độ khác nhau.

    Việc vận hành van bướm là khá dễ dàng, ta dùng tay quay, tay gạtk hay còn gọi là vô lăng tác động trực tiếp xuống phần đĩa van có thể xoay 90 độ trong phạm vi của zoăng làm kín bằng cao hoặc tép lông. Bình thường thì van sẽ mở/đóng hoàn toàn phía van và nằm song song với trục chính giữa. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau có thể điều chỉnh góc độ mở đến 45 độ và nằm vuông góc với trục van.

    Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.

    Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      20.3 KB
      Đọc:
      0
    #1

Chia sẻ trang này