Chia sẻ Chiến lược sử dụng tin nhắn văn bản để marketing

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi ChinhHellyBtt, 17/6/16.

  1. ChinhHellyBtt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Các doanh nghiệp luôn tìm cách sáng tạo để giao tiếp hiệu quả và hiệu quả với khách hàng nhằm duy trì dịch vụ khách hàng tốt và tăng doanh thu. Trong khi gửi thư bưu điện, gọi điện, và nhất vừa gửi email đã được sử dụng như phương pháp thông tin liên lạc từ các doanh nghiệp để khách hàng của mình, một ngôi sao truyền thông mới đang nổi lên, thường được biết đến như là " tin nhắn văn bản " và còn được gọi là hệ thống tin nhắn ngắn ( "SMS").

    Nhắn tin văn bản cách phát triển và xây dựng thương hiệu đã thường được sử dụng ngang nhau (người tiêu dùng để tiêu dùng), tuy nhiên bây giờ các doanh nghiệp đang bắt đầu chấp nhận nó như một cách để truyền đạt thông tin đó là thời gian nhạy cảm và có liên quan đến lợi ích cụ thể của khách hàng. Ưu điểm của thị văn bản là thông điệp đến ngay lập tức trên điện thoại di động của bên nhận, do đó nó có khả năng phát sóng lên đến các thông tin phút được giao trong thời gian thực nhưng không phải là phá hoại hoặc gây khó chịu cho người nhận kể từ khi được thông báo có thể được đọc và / hoặc đáp ứng một cách thuận tiện của người nhận và không yêu cầu đối thoại có thể nghe được.

    [​IMG]
    Nói chung, nó là tất cả về "tâm lý" của tin nhắn văn bản. Họ tiếp cận những người bất cứ nơi nào họ đang có, tại bất kỳ thời gian trong ngày hay đêm. Điều đó mang lại cho nó một cảm giác của một communication- thân mật "thông điệp ở ngay trong túi của tôi" -which có thể được nâng cao với một chiến dịch nhắm mục tiêu mà kháng cáo trực tiếp cho người tiêu dùng. Và, do bản chất của nó, tin nhắn văn bản được xem với một cảm giác cấp bách mà email không thể so sánh. Điện thoại di động với hầu hết mọi người gần như 24 giờ một ngày và do đó khả năng cung cấp những thông điệp trực tiếp đến người nhận được thực hiện với sự tự tin tuyệt vời mà tin nhắn sẽ được nhận ngay lập tức.

    Hãy xem xét những số liệu thống kê:
    • 18-29 năm người tiêu dùng cũ sử dụng tin nhắn văn bản thường xuyên hơn so với giọng nói để giao tiếp.
    • Trung bình 94% các tin nhắn văn bản được đọc.
    • 80% người tiêu dùng giữ điện thoại di động của mình với họ cả ngày.
    • Khi được lựa chọn 39% người tiêu dùng Mỹ - 76 triệu người - thích tin nhắn văn bản để phát thanh, truyền hình quảng cáo.
    Người tiêu dùng đang tê liệt đối với số tiền rất lớn của quảng cáo được trình bày ở phía trước của họ mỗi ngày.Vì vậy, nhiều quảng cáo đã lạnh người tiêu dùng bỏ qua hầu hết các quảng cáo. Các tổ chức mà khổ nhất là kích thước vừa và nhỏ, và bởi vì họ không có hàng triệu đô la để chi cho tiếp thị như khu vực doanh nghiệp lớn. Cho đến bây giờ điều này đã trở thành một thách thức gần như không thể vượt qua.

    Cuối cùng, lợi thế đã biến trong lợi của các chủ doanh nghiệp nhỏ do gửi tin nhắn văn bản công nghệ (sms). Các doanh nghiệp nhỏ có thể giữ hình ảnh của họ personable / ngách với nhắn tin truyền thông cho khách hàng điện thoại di động để khen mối quan hệ chặt chẽ các doanh nghiệp nhỏ có với khách hàng của họ. Các công ty lớn hay nhỏ có thể tích hợp văn bản (SMS) vào các chiến lược tiếp thị của họ. Tất cả họ cần là những sáng tạo để tận dụng các kênh thông tin liên lạc nhắn tin.
    Dưới đây là một số ví dụ về cách các loại khác nhau của các doanh nghiệp sử dụng nhắn tin chiến lược:
    Quảng cáo. Quảng cáo cơ quan, doanh nghiệp và các nhà tiếp thị sử dụng Nhắn tin để xây dựng cơ sở dữ liệu lựa chọn trong chương trình khuyến mãi để gửi và thông báo đến điện thoại di động của thuê bao.

    Giáo dục. Trường học sử dụng Nhắn tin để gửi thông báo cho phụ huynh về nhắc nhở quan trọng, trốn học, hoặc trường hợp khẩn cấp. Giao tiếp với toàn bộ sinh viên của bạn trong vài phút. Hay các cuộc điều tra trong lớp học để làm cho nó tương tác nhiều hơn.

    Bất động sản. Nhắn tin cho thợ săn nhà truy cập nhanh đến các danh sách tài sản, và dễ dàng giao tiếp với họ để thiết lập một cuộc hẹn hoặc yêu cầu thêm thông tin. Liên quan, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản cho người thuê ngày 1 mỗi tháng để nhắc nhở họ về tiền thuê là do.

    Bán lẻ. Các nhà bán lẻ trực tuyến và đặt hàng qua ngôi nhà sử dụng Nhắn tin thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng của họ và khi hàng hóa của họ được vận chuyển.

    Dịch vụ. Các bác sĩ, nha sĩ, tiệm, và các công ty dịch vụ khác sử dụng Nhắn tin để gửi lời nhắc cuộc hẹn và xác nhận.
     
    #1
  2. tuandhdi7b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    mình nghĩ tin nhắn ko ăn thua. ví như tin nhắn bất động sản, mình chả đời nào đọc.
     
    #2
  3. huyentran1210 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    có giống kiểu spam ko?
     
    #3
  4. linklink02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    cái này chắc chẳng khác gì spam gửi tin nhắn giờ có mấy ai đọc đâu nhỉ
     
    #4
    huyentran1210 thích bài này.

Chia sẻ trang này