Chia sẻ Chiến Lược SEO Nội Dung (SEO Content)

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi tranhoangtdv, 27/6/15.

  1. tranhoangtdv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    SEO nội dung (SEO Content) bao gồm những tiêu chí gì, thực hiện các tiêu chí đó như thế nào để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
    • Các trang Sản phẩm
    - Đây là sản phẩm chính của bất kỳ trang web thương mại điện tử nào dùng để bán lẻ. Một trang sản phẩm tốt có thể dùng như là nội dung SEO hoặc một trang PPC.
    - Một blog là một trong những cách dễ nhất để tạo ra một chuỗi nội dung web dùng để SEO. Nói chung, bài đăng trên blog đang hấp dẫn hơn và có nhiều khả năng thu hút các liên kết hơn so với các trang sản phẩm, do đó, có thể đó là một cách tuyệt vời để xây dựng một số liên kết chất lượng cho trang web của bạn. (Hãy nhớ rằng blog là rất linh hoạt, và bạn có thể sử dụng chúng để lưu trữ bất kỳ loại nào dưới đây .)
    • Các bài viết
    - Hãy suy nghĩ bài báo, phỏng vấn, hoặc tính năng sản phẩm. Đây là loại chính của nội dung bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các trang web giới thiệu dản phẩm.
    • Hướng dẫn
    - Hướng dẫn là một bài viết dài của nội dung giải thích chi tiết làm thế nào để làm điều gì đó với sản phẩm nào đó. Bạn có thể viết một hướng dẫn đầy đủ lên trang web của bạn, hoặc bạn có thể gửi một bản tóm tắt hoặc đoạn trích , đòi hỏi khách truy cập điền vào một mẫu đăng ký để đọc hướng dẫn đầy đủ.
    • Video
    - Nói chung có rất ít các video trên web hơn các trang của văn bản; do đó, nó có thể dễ dàng được để xếp hạng hơn trên trang đầu tiên cho từ khoá cạnh tranh bằng cách tạo ra một video thay vì một bài báo. Tùy thuộc vào loại trang web hoặc doanh nghiệp bạn chạy, video có thể là một cách tuyệt vời để thu hút và tiếp cận khán giả.

    Xem xét việc tạo video hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm của bạn. Hoặc minh họa quá trình có liên quan đến doanh nghiệp của bạn - ví dụ, một thợ sửa ống nước có thể thực hiện một video cho thấy làm thế nào để thông tắc bồn rửa.

    - Một slideshow là một cách để hiển thị một loạt các hình ảnh liên quan.Đôi khi hình ảnh là quan trọng hơn so với văn bản

    Bảng thuật ngữ

    - Tôi thề nhiều người sử dụng Google để tìm kiếm từ ngữ hơn là họ sử dụng một từ điển. Nếu bạn làm việc trong một ngành công nghiệp chuyên ngành, một thuật ngữ cũng được xây dựng ra có thể là một cách tốt để nắm bắt một số lưu lượng truy cập tìm kiếm

    Thư mục

    - Một thư mục là một nguyên tắc phân loại hữu ích của các liên kết đến các trang web hoặc tài nguyên xung quanh một chủ đề nhất định. Ví dụ, một blog nước hoa có thể tạo một thư mục nơi để mua nước hoa, từ các cửa hàng bách hóa lớn đến các cửa hàng độc lập trên khắp đất nước.

    Đây chỉ là một số trong những loại hình cơ bản của SEO Content, nhưng đừng để danh sách này giới hạn bạn - khả năng hầu như vô tận.

    Công ty TNHH Quảng Cáo Tốc Độ Việt cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, dich vu SEO gia re, đăng tin quảng cáo,...

    - Liên hệ 0909 745 879 Quý Nhân để được tư vấn và hỗ trợ.
     
    #1
  2. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Nội dung luôn là vua trong SEO
     
    #2

Chia sẻ trang này