Chia sẻ Chiến lược SEO 2014 – Website Responsive hỗ trợ thiết bị cầm tay

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi luutrudulieu78, 17/1/14.

  1. luutrudulieu78 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Năm 2014 chưa kể tới chất lượng nội dung thì cách thể hiện nội dung được quan trọng hàng đầu, hứa hẹn là năm của Social, của những thiết bị cầm tay.
    Những website được xem trên các dòng smart phone và máy tính bảng có giao diện thân thiện thì tầm quan trọng điện thoại trong seo mới đáng được quan tâm.

    Nếu SEO là một mảng được bạn chú ý trong kênh marketing online của bạn, việc có một trang web điện thoại di động thân thiện đang trở thành cần thiết.

    Doanh số bán hàng điện thoại di động đã vượt qua doanh số bán hàng máy tính để bàn , và sử dụng Internet di động được dự đoán sẽ vượt qua máy tính để bàn sử dụng Internet vào năm 2014. Nó thể hiện rằng tìm kiếm di động sẽ vượt qua máy tính để bàn tìm kiếm tại một số điểm trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Chiến lược SEO 2014 – Website Responsive hỗ trợ thiết bị cầm tay
    Nhưng nhà cung cấp dịch vụ seo hay các seoer là khôn ngoan để bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi sang các trang web điện thoại di động thân thiện và thiết kế web đáp ứng đặc biệt.
    Tất nhiên sự lựa chọn nào đều có ưu và nhược điểm của nó, để có lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như mục đích của trang web, các đối tượng mục tiêu dự định.
    Nếu SEO là một yếu tố quan trọng trong cách tiếp cận của bạn tới khách hàng thì đây là ba lý do tại sao thiết kế web cho di động sẽ đáp ứng là lựa chọn tốt nhất cho chiến lược SEO của bạn.

    1.Ý kiến của Google

    Với 67 phần trăm thị phần tìm kiếm, Google cho rằng thiết kế web sẽ đáp ứng cấu hình điện thoại di động được, và thiết kế web đáp ứng tối ưu nhất.

    Điều này là do các trang web thiết kế đáp ứng có một URL và cùng HTML trên bất kể thiết bị nào mà làm cho nó dễ dàng hơn và hiệu quả hơn cho Google để thu thập thông tin, đánh chỉ số và tổ chức nội dung. Ngược lại điều này với một trang web điện thoại di động riêng biệt trong đó có một URL và khác nhau HTML khác với máy để bàn, khiến Google thu thập thông tin và chỉ số nhiều phiên bản, nhiều lần và mất thời gian để đánh giá nội dung của cùng một trang web.

    Ngoài ra, Google thích thiết kế web đáp ứng bởi vì nội dung mà sống trên một trang web và một URL dễ dàng hơn nhiều cho người dùng để chia sẻ, tương tác và liên kết đến hơn nội dung mà sống trên một trang web điện thoại di động riêng biệt.

    Lấy ví dụ một người sử dụng điện thoại di động người chia sẻ nội dung từ một trang web điện thoại di động với một người bạn trên Facebook , người sau đó truy cập nội dung bằng cách sử dụng một máy tính để bàn , mà kết quả trong đó người sử dụng xem một trang web điện thoại di động trên máy tính để bàn rút gọn của họ. Điều này tạo ra một kinh nghiệm người dùng ít hơn tối ưu, và bởi vì sự nhấn mạnh lớn Google hiện đang đặt trên người dùng kinh nghiệm như là một yếu tố xếp hạng, điều này là cần thiết và liên quan đến SEO.

    2.Một trang web, nhiều thiết bị


    Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của thiết kế web là có thể đáp ứng rất tốt trên nhiều thiết bị và kích cỡ màn hình. Đây là một đặc điểm quan trọng, vì nó là không thể lường trước tất cả các thiết bị và kích thước màn hình tìm kiếm sẽ sử dụng để truy cập vào trang web của bạn. Một trang web đó hoạt động tốt sẽ cung cấp một kinh nghiệm người dùng tốt hơn và nhất quán hơn một trang web điện thoại di động riêng biệt được thiết kế cho một thiết bị và màn hình kích thước cụ thể.

    Hãy lấy ví dụ sau đây. Ai đó tìm kiếm một sản phẩm trên điện thoại thông minh của họ trong thời gian nghỉ ăn trưa tại nơi làm việc. Họ tìm thấy một trang web có các sản phẩm mà họ đang tìm kiếm, và quyết định tiếp tục nghiên cứu sản phẩm này trên trang web tương tự khi họ nhận được nhà. Trừ khi họ nhận được nhà, họ sẽ sử dụng máy tính để bàn của họ thay vì điện thoại thông minh của họ.

    Nếu các trang web trong ví dụ này là đáp ứng, người này sẽ có một kinh nghiệm người dùng tích cực khi chuyển từ điện thoại di động vào máy tính vì họ sẽ xem cùng một trang web trên máy tính để bàn của họ như họ đã làm trên điện thoại thông minh của họ. Mặt khác, nếu các trang web là một trang web điện thoại di động chuyên dụng, người này sẽ trở thành thất vọng với thực tế là họ phải tìm các phiên bản máy tính để bàn của trang web, và tìm thấy những sản phẩm trên một lần nữa.

    3. Dễ dàng hơn trong quản lý


    Có một máy tính để bàn riêng biệt và dành cho di động đòi hỏi phải có chiến dịch SEO riêng biệt. Quản lý một trang web và một chiến dịch SEO là dễ dàng hơn hơn là quản lý hai địa điểm và hai chiến dịch SEO. Đây là một lợi thế quan trọng một trang web đáp ứng có trên một trang web điện thoại di động riêng biệt.

    Điều đó nghĩa là có những lợi ích để có một chiến lược SEO di động cụ thể, chẳng hạn như tối ưu hóa cho các từ khóa có nhiều khả năng được tìm kiếm khi trên điện thoại thông minh của họ.

    Ví dụ, một người nào đó thực hiện tìm kiếm điện thoại di động cho một nhà hàng địa phương có thể nghiêng nhiều hơn để sử dụng từ “gần” trong truy vấn tìm kiếm của họ. Tuy nhiên, một trang web điện thoại di động riêng biệt không phải là một yêu cầu cho một chiến lược SEO điện thoại di động, và không có lý do tại sao từ khóa di động cụ thể không thể được đưa vào một trang web thiết kế đáp ứng là tốt.

    Kết luận


    Thiết kế web đáp ứng cho điện thoại di động là khuyến cáo của Google, cho phép một trang web để cung cấp một thói quen người dùng trên nhiều thiết bị và kích cỡ màn hình, và nó cũng làm cho quản lý chiến lược SEO của bạn dễ dàng hơn. Vì những lý do đó, thiết kế web tối ưu cho điện thoại di động là lựa chọn và hỗ trợ tốt nhất cho chiến lược SEO của bạn.

    Tuvanseoonline.com sưu tầm và lược dịch
     
    #1
  2. roadvn14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/14
    SEO cho Mobile bây giờ cũng được Google đánh giá tốt
     
    #2

Chia sẻ trang này