QC Chiếc iPad mini 6 giá từ 499 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Doan Gam, 17/1/22.

  1. Doan Gam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    iPad mini 6 được đổi thay thiết kế so mang các thế hệ trước. Máy được khiến vuông vắn hơn theo phong cách của iPad Pro. Điểm nâng cấp trước tiên là màn hình được nâng kích thước lên 8,3 inch so sở hữu 7,9 inch của thế hệ trước. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm không đổi do viền màn hình mỏng hơn. Apple vẫn sử dụng màn hình Liquid Retina tần số khiến tươi 60 Hz - điểm đáng nuối tiếc của sản phẩm lúc những tin đồn trước ấy cho rằng iPad mini 6 sẽ sở hữu màn hình mini LED 120 Hz.
    Chiếc iPad mini 6 có kiểu dáng được hưởng từ iPad Pro với những cạnh vuông vắn, màn hình to hơn, hỗ trợ bút Pencil, kết nối 5G.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    iPad mini 6 được đổi thay ngoại hình so với các thế hệ trước. Máy được khiến vuông vắn hơn theo bắt mắt của iPad Pro. Điểm nâng cấp đầu tiên là màn hình được nâng kích thước lên 8,3 inch so với 7,9 inch của thế hệ trước. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm ko đổi do viền màn hình mỏng hơn. Apple vẫn sử dụng màn hình Liquid Retina tần số khiến tươi 60 Hz - điểm đáng tiếc nuối của sản phẩm lúc những tin đồn trước ấy cho rằng iPad mini 6 sẽ có màn hình mini LED 120 Hz.
    Apple cho biết vỏ máy được làm trong khoảng 100% nhôm tái chế, bảng mạch từ thiếc tái chế 100% và các nam châm vòng vo máy là nguyên liệu đất hi hữu. Apple chưa ban bố iPad mini 6 dùng chip xử lý nào nhưng hiệu năng CPU tăng 40% và GPU là 80%.
    iPad mini 6 cũng chuyển sang sử dụng cổng USB C. Hệ thống loa mới tương trợ âm thanh stereo.
    TouchID tích hợp vào nút nguồn, phím âm lượng được đưa lên trên đỉnh máy để dành chỗ gắn bút Pencil. IPad mini sẽ chạy iOS 15 khi ra mắt. Sản phẩm mang giá trong khoảng 499 đô la Mỹ và cho đặt hàng từ bữa nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này