QC Chiếc điện thoại iPhone 11 tại Việt Nam rẻ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/11/21.

  1. Doan Gam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sau đợt điều chỉnh giá mới nhất, iPhone 11 tại Việt Nam đang có giá thấp hơn iPhone 11 tại Mỹ, Nhật, Hong Kong.
    iPhone 11 giảm trong khoảng 17 triệu đồng xuống còn 15 triệu đồng, kèm một số giảm giá, như tặng gói iCloud hoặc trợ giá thu cũ đổi mới. Khi mà đấy, tại một số chuỗi shop giao cho như CellphoneS, ShopDunk, Hoàng Hà Mobile, iPhone 11 hiện sở hữu giá khoảng 13,7 tới 14 triệu đồng. Trên những trang rao vặt, phổ quát shop nhỏ lẻ đưa sản phẩm này xuống mức 13,5 triệu đồng.
    Đây là mức giảm mạnh nhất của iPhone 11 đề cập tính từ lúc xuất hiện trở lại ở Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái. Lúc ấy, phiên bản hộp mới (không kèm sạc và tai nghe) với giá khoảng 18 triệu đồng.
    [​IMG]
    Ở tầm giá mới, điện thoại iPhone 11 xịn VN/A tốt hơn máy xách tay. Chả hạn, phiên bản "LL" - hàng xách tay Mỹ - mang giá khoảng 14 triệu đồng, trong khi iPhone "like new" giá đều trên 13 triệu đồng.
    Giá của iPhone 11 tại Việt Nam trong khoảng bữa nay cũng thấp hơn hầu hết các thị trường trên toàn cầu. Sản phẩm này sở hữu giá tại Mỹ là 599 đô la Mỹ (13,8 triệu đồng), tại Singapore là 979 SGD (16,8 triệu đồng), tại Thái Lan là 22.100 THB (16 triệu đồng), tại Hong Kong là 5.199 HKD (15,4 triệu đồng).
    Giá iPhone 11 bản 64GB tại một số thị trường
    Việc khuyến mại iPhone 11 nằm trong kế hoạch của Apple sở hữu các đại lý ở Việt Nam trong khoảng trước ấy. Ông Nguyễn Thế Kha, đại diện FPT cửa hàng cho biết "đã khiến việc mang Apple trước hàng tháng để có thể chuẩn bị đông đảo hàng hóa cho đợt khuyến mãi này". 1 Tuần trước, phổ biến shop như ShopDunk, Hoàng Hà Mobile đã bắt đầu cho người mua đặt sắm iPhone 11 có giá phải chăng hơn hai triệu đồng.
    kế bên kích cầu chỉ cần khoảng tốt điểm, động thái khuyến mại này, theo một số chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, với thể là cách thức để Apple "diệt" hàng xách tay tại Việt Nam. "Chưa bao giờ thấy Apple mang các chính sách đặc biệt như vậy có thị trường Việt Nam", ông Nguyễn Lạc Huy, người có 10 năm theo dõi thị trường di động, cho biết.
    Theo ông Huy, từ 2 năm trở lại đây, Apple sở hữu phổ quát chính sách đặc trưng với các bạn trong nước. Giá thành của đồ vật Apple tại Việt Nam ko chênh phổ quát so sở hữu toàn cầu, giúp người dùng với thể mua máy mang giá ko cao hơn quá đa dạng so với máy xách tay, khi mà bảo hành thấp hơn. Không những thế, các sản phẩm như iPhone, iPad cũng về Việt Nam ngay khi được bán tại thị trường toàn cầu.
    Trước iPhone 11, các đại lý tại Việt Nam cũng khuyến mại khoảng một triệu đồng cho những dòng iPhone 12 hồi cuối tháng 5.
    Theo ghi nhận tại các hệ thống bán sỉ to, trong năm 2020, iPhone 11 là chiếc iPhone bán chạy nhất tại thị phần Việt Nam. Trong quý I vừa qua, đây là cái iPhone bán chạy thứ hai, chỉ sau 12 Pro Max. Sản phẩm được Tìm hiểu cao nhờ chi phí vừa phải, khi mà với cấu hình mạnh mẽ.
    iPhone 11 được thiết bị vi xử lý Apple A13 Bionic, màn hình 6,1 inch, camera góc rộng và siêu rộng độ phân giải 12 megapixel. Điểm tránh là tiêu dùng vỏ nhôm, thiếu kết nối 5G, màn hình LCD không đẹp như màn hình OLED trên iPhone 12.
    Lưu Quý
     
    #1

Chia sẻ trang này