Chia sẻ Chia sẻ trang seo tool free (50 tools)

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi npiuh, 12/4/19.

  1. npiuh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/18
    Miễn phí hơn 50 công cụ phần mềm SEO hữu ích nhất hiện nay tại ATPSEO.com. Tổng hợp các công cụ giúp kiểm tra từ khóa, tên miền, phân tích website v,v....

    ATPSEO.COM - Website công cụ SEO miễn phí
    SEO là gì?
    [​IMG]

    SEO là viết tắt của cụm từ tiếng anh Search Engine Optimization nghĩa tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm của Google. Hiểu đơn giản là làm cho website của bạn được các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing.. "thích" và đề xuất nội dung website của bạn ở thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm cụm từ nào đó liên quan đến website của bạn.

    SEO được chia làm 2 trường phái SEO là SEO onpage và SEO offpage

    On-page SEO là tập trung tối ưu các yếu tố trên website để thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google. Các yếu tố đó là nội dung, tiêu đề, các thẻ, tốc độ tải trang, file robot, xml …

    Off-page SEO là các yếu tố ngoài website như các backlink trở về web của bạn, chia sẻ trên mạng xã hội.

    Google sẽ chấm điểm website các bạn qua SEO On-page và SEO Off-page.

    Bạn có tìm hiểu thêm về kiến thức SEO tại bài viết:

    Khái niệm SEO On Page và SEO Off Page (phần 1)

    Khái niệm SEO On Page và SEO Off Page (phần 2)

    Phần mềm SEO là gì?
    Phần mềm SEO là các công cụ hỗ trợ hoạt động SEO onpage và SEO offpage giúp cho các SEO-er (người chuyên làm trong lĩnh vực tối ưu website SEO) hay các chủ doanh nghiệp, nhà quản trị website có thể theo dõi cửa hàng online của mình (web) đang ở vị trí ra sao trên Internet.

    Dân SEOer cần tool SEO để làm gì?
    Người chuyên làm SEO thường sẽ cần đến các công cụ phân tích đo lường website để tìm ra các điểm chưa tối ưu của web và tìm cách fix nhằm mục đích đưa thứ hạng website lên cao hơn, gián tiếp tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp công ty.

    Xem thêm:

    Quy trình SEO và nghiên cứu từ khóa cho người mới bắt đầu

    Các bước xác định độ khó của từ khóa cần SEO



    Chủ doanh nghiệp, nhà quản lý cần tool SEO để làm gì?
    Ở góc độ chủ doanh nghiệp hay nhà quản trị web bạn không cần phải hiểu quá chi tiết cách SEO website làm gì mà chỉ cần để ý tới sự tăng trưởng của website, lượng khách hàng mới truy cập web, số lượng từ khóa index của web,... để đánh giá hiệu quả của hoạt động SEO. Vì vậy anh chị chủ doanh nghiệp cũng cần biết một vài công cụ SEO để đo lường các chỉ số quan trọng của website.

    Có thể bạn quan tâm:

    Cách SEO Facebook Fanpage đơn giản dễ hiểu

    Tính năng của 50 công cụ SEO tốt nhất hiện nay
    Article Rewriter - Spin nội dung

    Article Rewriter là công cụ spin nội dung bài viết hữu ích giúp bạn nhân bản bài viết của mình thành nhiều bài viết khác có nội dung tránh trùng lặp. Article Rewriter sẽ giúp bạn xây dựng các blog, website vệ tinh có lượng content hay nhanh chóng.

    Để sử dụng bạn truy cập 100% Free Article Rewriter | ATPSEO - Tổng hợp hơn 50 công cụ hỗ trợ và tối ưu các hoạt động làm S.E.O

    Copy bài viết cần spin nội dung mới và bấm Xác nhận để lấy ra nội dung mới

    ***Lưu ý: Article Rewriter hiện chỉ hỗ trợ spin nội dung có ngôn ngữ tiếng Anh. Nếu bạn muốn spin ngôn ngữ tiếng Việt hãy sử dụng Spin ATPSEO tại link ATP - Spin Text

    [caption id="attachment_38368" align="aligncenter" width="638"][​IMG] đăng ký tài khoản spin miễn phí[/caption]
    Plagiarism Checker - Kiểm tra đánh cắp nội dung

    Plagiarism Checker là phần mềm Seo hỗ trợ kiểm tra nội dung trên website có trùng lặp hoặc tồn tại trên Google hay chưa. Bạn chỉ cần dán đoạn nội dung cần kiểm tra, Plagiarism Checker sẽ kiểm tra và báo cho bạn biết!

    [​IMG]



    Backlink Maker

    Backlink marker theo đúng cái tên là công cụ tạo backlink cho website của bạn bằng cách khai báo website của bạn lên hàng loạt các domain SEO lớn trên thế giới. Việc có được backlink từ các site có độ uy tín cao nhắn tới sẽ giúp cho website của bạn được Google yêu thích hơn.

    Truy cập Backlink Maker | ATPSEO - Tổng hợp hơn 50 công cụ hỗ trợ và tối ưu các hoạt động làm S.E.O điền tên miền website của bạn vào để phần mềm SEO tạo backlink tự động giúp bạn. (xem ảnh dưới)

    [​IMG]





    Meta Tag Generator

    Meta Tag Generator là công cụ tạo các thẻ mô tả website chỉ trong 1 click, đây là các thẻ rất quan trọng giúp khai báo cho Google hiểu rằng website của bạn nói về chủ đề gì.

    Truy cập Easy Meta Tag Generator | ATPSEO - Tổng hợp hơn 50 công cụ hỗ trợ và tối ưu các hoạt động làm S.E.O và điền thông tin như trong ảnh sau đó click vào nút Tạo thẻ Meta

    [​IMG]

    Sau khi nhấn nút tạo thẻ MetaTags phần mềm seo sẽ giúp bạn tạo code html để gắn vào website của bạn. Hãy copy đoạn mã này để cho vào website nhé!

    [​IMG]

    Meta Tags Analyzer

    Meta Tags Analyzer là công cụ kiểm tra tiêu đề và thẻ mô tả của website, sau khi sử dụng Meta Tag Generator lên website bạn có thể sử dụng công cụ này để kiểm tra xem các thẻ mình điền đã hiển thị hay chưa.

    [​IMG]

    Kết quả trả về

    [​IMG]

    Keyword Position Checker - Kiểm tra thứ hạng từ khóa

    Công cụ này giúp bạn kiểm tra xem các từ khóa mà bạn đang cần đẩy TOP Google đang ở vị trí bao nhiêu trên bảng kết quả tìm kiếm.

    Truy cập Free Keyword Position Checker | ATPSEO - Tổng hợp hơn 50 công cụ hỗ trợ và tối ưu các hoạt động làm S.E.O điền tên website của bạn và danh sách các từ khóa cần kiểm tra (như trong ảnh)

    [​IMG]

    Sau khi kiểm tra sẽ ra kết quả sau

    [​IMG]

    *** Lưu ý: các thứ hạng này không chính xác 100% vì tùy vào địa điểm thời gian bạn tìm kiếm Google các từ khóa. (có thể lệch từ 5-10 vị trí)

    Robots.txt Generator - Cấu hình file robots.txt

    Nếu bạn chưa biết thì Robots.txt là một file cần thiết cho website giúp điều hướng bọ tìm kiếm lập chỉ mục website của bạn. (xem hình bên dưới)

    [​IMG]

    Bạn có thể tùy chọn các cho phép thời gian bot truy cập các trang của bạn, cho phép hoặc không cho phép bọ truy cập một số thư mục không mong muốn trên website. Sau khi điền đầy đủ các thông tin mình cần bạn hãy tạo file robots.txt

    [​IMG]

    XML Sitemap Generator

    Tạo sitemap cho website chỉ trong 60s, truy cập Free Online XML Sitemap Generator | ATPSEO - Tổng hợp hơn 50 công cụ hỗ trợ và tối ưu các hoạt động làm S.E.O để tạo.

    [​IMG]

    Xem chi tiết tại: https://atpsoftware.vn/mien-phi-hon-50-phan-mem-seo-cuc-gia-tri-tai-atpseo-com.html
     
    #1
  2. xuanninhbl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    #2

Chia sẻ trang này