News Chia sẻ mẹo quảng cáo fanpage hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 5/10/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với các fanpage mới thành lập hay các fanpage muốn tăng tương tác, bán được hàng thì chạy quảng cáo đang là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng, bạn đã biết mẹo quảng cáo fanpage hiệu quả chưa? Cùng tham khảo ngay bài viết sau để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm nhé!
    Mẹo quảng cáo fanpage hiệu quả

    Hiện nay bạn gặp rất rất nhiều người bán hàng thành công trên facebook với hàng ngàn đơn mỗi tháng, câu chuyện thành công rất nhiều nhưng thực tế việc quảng cáo không mang lại hiệu quả cũng là chuyện muôn thuở của những người mới làm quen với quảng cáo facebook. Việc quảng cáo bài viết trên fanpage thành công không thể dựa vào kinh nghiệm một sớm một chiều được, sau đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm quảng cáo trên facebook của Andy Nguyễn Group

    Nhắm thật chuẩn đối tượng khi quảng cáo fanpage
    [​IMG]
    mẹo quảng cáo bài viết trên fanpage
    Có một quy tắc tuyệt đối không bao giờ thay đổi đó chính là: bạn bán cái khách hàng cần chứ không phải bán cái bạn có. Xác định nhu cầu của thị trường đang cần gì là một điều chẳng đơn giản dễ dàng gì. Trong thực tế, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể xác định được những tiêu chí này khi chạy Facebook Ads nhưng, bạn có thể cân nhắc một số yếu tố sau đây:

    Độ tuổi:

    Khi chạy quảng cáo fanpage thì độ tuổi là một yếu tố cực kì quan trọng. Nên chia đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để có thể dễ dàng đo lường hiệu quả quảng cáo. Bạn nên lưu ý từng đặc điểm của từng nhóm tuổi như: tuổi tên, giới trẻ, trung niên, người cao tuổi…

    Customer Insights:

    Hiểu khách hàng là yếu tố cực kì quan trọng và nó sẽ là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. Hiểu thực sự những gì khách hàng mong muốn giúp bạn làm nổi bật lên được sản phẩm của mình

    Hành vi người dùng:

    Trong thuật toán của facebook nó có thể ghi lại tất cả hành vi của người dùng cũng như các tương tác và nội dung yêu thích của người đó. Bạn nên tận dụng và tiếp cận với hành vi tìm kiếm của những người này.

    Làm content thật tốt khi chạy quảng cáo fanpage
    Để việc chạy quảng cáo hiệu quả thì bắt buộc phải có content tốt. Về cách viết content chạy quảng cáo trên fanpage Facebook có nhiều phương pháp khác nhau nhưng về cơ bản thì cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

    [​IMG]
    làm content hay để chạy quảng cáo trên fanpage hiệu quả
    Nội dung là duy nhất:

    Tính unique cần phải đảm bảo là duy nhất, từng câu chữ cho tới hình ảnh cần phải chưa hoặc rất ít xuất hiện trên facebook, quảng cáo fanpage như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Facebook sẽ ưu tiên cho những bài viết có nội dung sáng tạo. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng các bài viết chạy quảng cáo thường là ảnh do shop đó tự chụp, chỉnh sửa; nội dung cũng được cẩn trọng trong từng câu chữ.

    Chạm vào cảm xúc của người xem:

    Cũng giống như một bộ phim, nội dung càng sâu sắc thì sẽ được người xem ghi nhớ. Một bài viết có thể khơi gợi lên những cảm xúc đối với người đọc, những hình ảnh chạm đến trái tim và có tính lan tỏa chắc chắn sẽ khiến việc chạy like fanpage hay số lượng đơn hàng bán ra được nhiều hơn. Tuy nhiên, để làm được điều này thì việc hiểu sản phẩm là cực kì quan trọng, chỉ khi nào bạn hiểu sản phẩm bạn mới làm được nội dung tốt.

    Màu sắc trong ảnh quảng cáo:

    Màu sắc là yếu tố cực kì quan trọng đặc biệt là với những bài viết chạy quảng cáo fanpage. Nên chọn màu sắc chủ đạo cho bài quảng cáo đó, những màu sắc có tính tỉ lệ chuyển đổi cao thì nên được ưu tiên.

    Theo dõi fanpage thường xuyên và liên tục
    Khi chạy quảng cáo bạn nên xem Report Facebook Ads thường xuyên. Cố gắng phân tích chỉ số một cách cụ thể và liên tục nhất có thể. Bạn xem facebook có thể báo cáo tối đa bao nhiêu chỉ số. Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt vì đôi khi nó sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề lớn.

    [​IMG]
    chạy quảng cáo bài viết trên fanpage hiệu quả
    Trong nhiều trường hợp tài khoản đã cắn quảng cáo nhưng lại không chạy được, vậy bạn giải quyết được tại sao fanpage không quảng cáo được. Nguyên nhân do đâu, khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

    Nên quên đi các thủ thuật và hành vi sai phạm khi quảng cáo fanpage
    Một câu chuyện quá quen thuộc và được quá nhiều người bán tán. Hiển nhiên, mỗi một ngành nghề có những đặc điểm riêng biệt. Đôi khi việc cách quảng cáo fanpage cho lĩnh vực này dễ gấp hàng trăm lần so với lĩnh vực khác.

    Nhưng, thật lòng chúng tôi khuyên bạn không nên chơi Tricky vì bạn sẽ không thể nào qua mặt được facebook, đôi khi bạn nhận được cái lợi trước mắt như về lâu dài thì những hậu quả cực lớn sẽ đổ lên đầu những người chạy quảng cáo tại thị trường Việt Nam.

    Facebook có những chính xác rất rõ ràng và cụ thể. Ai tôn trọng luật chơi thì được ở lại lâu hơn, có nhiều ưu đãi hơn và ngược lại. Có nhiều người chạy bùng tiền quảng cáo và chính điều này khiến cho sợ dây tại thị trường Việt Nam ta đang ngày càng bị siết chặt và gặp muôn vàn khó khăn.

    Thử thật nhiều mẫu quảng cáo khác nhau
    [​IMG]

    Bạn chớ có dại mà chỉ đổ tiền vào chạy một mẫu quảng cáo duy nhất. Trước tiên hãy test để có được một sự lựa chọn phù hợp nhất, ngân sách chi ra từ từ ít rồi đến nhiều. Chắc chắn rằng, sự cẩn trọng này sẽ giúp bạn quảng cáo fanpage hiệu quả hơn rất nhiều.

    Xem ngay phần mềm quản lý fanpage tốt nhất cung cấp giải pháp để bạn quản lý nhiều fanpage trên 1 hệ thống, giúp kinh doanh hiệu quả hơn.

    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn coppy Andy Nguyễn Grou
    p
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1
  2. nguyentrieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/20
    Nơi ở:
    220/60 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TPHCM
    Mẹo này hay nè. Cám ơn thông tin chia sẽ hữu hiệu quá. Rất mon được nhiều thông tin khác
     
    #2

Chia sẻ trang này