News Chia sẽ mẹo nhở với các bạn xài Outlook doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Nguyễn Văn Huy, 28/12/15.

  1. Nguyễn Văn Huy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Sau đây mình xin chia ẻ một vài mẹo có thể giúp các bank quản lý hộp thư tốt hơn và tráng đưuọc những phiền phức trong doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nó áp dụng tốt cho các phiên bản từ 2007 trở lên của Microsoft Outlook.
    Tự đông CC khi bạn gửi bất kì Email nào
    Bạn muốn những Email cảu mình gửi đi được cùng gửi tới một số địa chỉ cố định cụ thể mà không cần phải thao tác lại trong dòng cc (carbon copy). bạn hãy tạo một rule (quy luật) để Outlook làm việc này. Tính năng này cực ký tiện dụng cho những lần muốn tự động cc cho sếp hay những người cùng nhóm để họ có thể nắm bắt được công việc.
    Đầu tiên, chọn Tools ==> Rules and Alerts ==> New Rule tạo 1 rule mới. Tích vô Check message after sending, Next ==> Next ==> Yes khi có hộp thoại “This rule will be applied to every message you send…”. Tiếp tục, chọn “Cc the message to people or distribution list” và tạo danh sách những địa chỉ mail mà bạn muốn tự động cc mỡi khi gửi. sau đó Next ==> Next ==> Finish để kết thúc tạo rule.
    Bây giờ, mỗi lần bạn soạn mới và gửi bất kỳ mail từ Outlook, phần mềm sẽ tự cc email đó tới những địa chỉ mà bạn đã cài trong rule.
    Tránh bỏ sót những Email quan trọng
    Mẹo tiếp theo giúp bạn tránh được tình trạng quên hoặc bỏ sót email quan trọng. Tính năng New Search Folder, đối với bạn thường xuyên nhận số lượng email lớn hằng ngày vẫn có thể tìm kiếm và trả lời.
    Để xài chức năng này, bạn chọn File ==> New ==> Search Folder. Ở hộp thoại New Search Folder, kéo xuống dưới cùng chọn “Create a custom Search Folder”. Giờ bạn hãy đặt tên cho thư mục Search Folder trong khung Customize Search Folder ==> nhấn nút Choose để mở rộng thên các điều kiện tìm kiếm khác phù hợp với công việc của bạn. Thực hiện theo yêu cầu và nhập thông số rồi nhấn OK. Bạn có thể tạo nhiều thư mục với các điều kiện khác nhau để phù hợp với bạn.
    Khi hoàn thành, Search Folder sẽ xuất hiện dưới cùng danh sách ở các hộp thư bên trái. Giờ mỗi ngày bạn có thể dành chút thời gan để check thư mục này, đảm bảo không để sót bất kỳ mail nào của sếp, đồng nhiệp hay khách hàng quan trọng.
    Quản lý Email qua màu sắc
    Hộp mail của bạn có nhiều mail từ nhiều địa chỉ khác nhau, với việc "tô màu" email, bạn sẽ dễ dàng để sàng lọc những email cần tìm với những màu sắc khác nhau theo yêu cầu của bạn.
    Chọn email cần tô màu ==> Tools ==> Organize. Cửa sổ Ways Organize Inbox sẽ xuất hiện trên hộp thư Inbox ==> Chọn thẻ Using Color ở bên trái cửa sổ ==> Chọn màu tương ứng mà bạn thích ==> Apply Color. Bạn có thể đặt màu cho những email khác với cách tương tự.

    mua windows 10 bản quyền tại VFTRADER.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này