News Chia sẻ link tải phim hay nhất trên Android TV Box

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sumall, 1/2/18.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Android TV Box sẽ giúp bạn thực hiện đều đó một cách dễ dàng như sở hữu ngay thiết bị biến tv thường thành tv thông minh để truy cập ngay vào trình duyệt web và chọn một trong những trang sau đây mà tìm các bộ phim mình ưng ý nhất. Các trang link được chúng tôi sắp xếp và đánh giá dựa theo các tiêu chí: tốc độ tải phim, giao diện trang web, thu phí hay miễn phí, số lượng phim, số lượng quảng cáo, chất lượng phim, tốc độ cập nhật phim.

    [​IMG]
    BILUTV.COM

    BiluTV là một trang website xem phim online trực tuyến miễn phí đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù là một trang web khá mới trong số các trang web xem phim online nhưng BiluTV lại thu hút được một lượng khán giả đông đảo, với 32.708 khách truy cập mỗi ngày, BiluTV đang đứng tại vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng của Alexa.

    [​IMG]

    Do hội tụ những ưu điểm như giao diện thân thiện, nhẹ nhàng, tốc độ load trang nhanh, đội ngũ subteam nhiệt tình, thân thiện, cập nhật phim mới nhanh và dịch sát nghĩa, BiluTV sẽ là một trang web xem phim dễ làm hài lòng ngay cả với những khán giả khá khó tính.

    PHIMBATHU.COM

    Website phim Bất Hủ luôn cập nhật những bộ phim mới nhất với nhiều thể loại đa dạng: hành động, tình cảm, viễn tưởng, hoạt hình phục vụ cho mọi đối tượng thuộc các độ tuổi khác nhau. Phim Bất Hủ đứng thứ 64 trên bảng xếp hạng Alexa với những ưu việt của mình về tốc độ load trang, tốc độ cập nhật phim mới, các banner quảng cáo ít và nhỏ gọn không gây rối mắt. Trang web này khá giống BiluTV ở khoản cập nhật phim với tốc độ nhanh và chủ yếu là phim bộ.

    [​IMG]

    PHIM3S.NET

    Phim3s.net là một trong những trang web xem phim ra đời sớm và còn trụ lại được cho đến thời điểm này, điều đó đã khẳng định chất lượng của nó. Các bạn xem phim ở trang này có chất lượng phim ở đây khá tốt, có các độ phân giải 360, 720 và 1080 cho bạn tùy ý lựa chọn dựa vào tốc độ mạng của bạn. Một điểm cộng nữa là tốc độ cập nhật phim ở đây cũng khá nhanh.

    [​IMG]

    PHIMMOI.NET

    Đây cũng là một trang có lịch sử, sau nhiều lần mở rồi lại đóng (không biết có thay chủ mới không). Hiện tại thì xem phim ở trang này khá tốt và dễ chịu, sở dĩ nói dễ chịu vì giao diện của trang này khá thân thiện, hệ thống bình luận tốt, chẳng thế mà phim nào tôi vào xem cũng thấy mọi người bình luận khá đông, đấy cũng là một cái hay là vừa xem phim vừa bình phim.

    [​IMG]

    Quảng cáo trên trang này cũng dễ chịu, vì chỉ có một vài banner quảng cáo nhỏ, không gây ảnh hưởng lắm, và không hề có quảng cáo bên trong phim như một số trang web xem phim khác.

    HDONLINE.VN

    Trang Hdonline này khá giống với hayhaytv.vn, giao diện sáng sủa và dễ tìm kiếm, số lượng phim khá nhiều và cập nhật, tuy chưa nhiều như hayhaytv nhưng đổi lại tôi thấy tốc độ xem phim rất nhanh và ổn định. Trang này cũng xuất hiện quảng cáo bên trong phim, và bạn cũng có thể tắt quảng cáo bằng cách đăng ký tài khoản vip.

    [​IMG]

    FPTPLAY.NET

    Trang này có lẽ là do FPT đầu tư, ưu điểm là xem được TV trực tuyến và tốc độ thì cực nhanh, ít quảng cáo, thỉnh thoảng mới thấy. Phim cũng rất nhanh cập nhật, nhất là các phim nổi và bom tấn, nhưng số lượng chưa nhiều và phong phú. Được cái có khá nhiều TV show trên truyền hình, bạn nào thích xem TV show có thể vào đây.

    [​IMG]

    Trang này hoàn toàn miễn phí, không phải đăng ký đăng nhập gì hết, có chăng chỉ là để bình

    HDVIET.COM

    Một trang web xem phim rất nổi tiếng, và có số lượng người xem đông nhất, cùng với hayhaytv.vn. Chất lượng phim ở đây rất tốt, có thể sánh với pub.vn, nhưng để xem được chất lượng tốt nhất bạn phải đăng ký tài khoản vip. Nếu không thì bạn phải chấp nhận xem quảng cáo.

    [​IMG]

    Tốc độ tải phim ở trang này khá là ổn định, nhiều khi mạng lag, ở các trang khác không thể xem được nhưng ở trang này tôi vẫn xem được. Tốc độ cập nhật phim cũng rất nhanh và số lượng phim cũng rất nhiều. Bạn cũng có thể xem TV trực tuyến tại trang này.

    ĐẲNG CẤP HD

    Cũng giống như HDViệt, ứng dụng Đẳng cấp HD cho phép bạn xem rất nhiều phim online độ nét cao chuẩn HD. Kho phim của ứng dụng này cũng được update liên tục. Giao diện dễ sử dụng, hầu hết các phim đều có phụ đề, thuyết minh. Tốc độ truyền tải nhanh, xem phim mượt ngay cả khi đường truyền internet yếu.

    [​IMG]

    Vâng trên đây là các website bạn có thể download cho mình vài bộ phim mới hay yêu thích nhất. Còn thắc hãy gọi ngay hotline 028 66 568 568 để biết thêm chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này