QC Chia sẻ kinh nghiệm quản lý quán cà phê hiệu quả thu hút khách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tungseo1, 22/7/21.

  1. tungseo1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/19
    Tạo các chương trình hấp dẫn
    Tâm lý của khách hàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh là họ luôn thích các ưu đãi, khuyến mãi. Chính vì vậy, việc tạo ra các chương trình tri ân, khuyến mãi vào những dịp đặc biệt hay những pha chế đặc biệt cũng là một cách hiệu quả để quản lý quán cà phê giúp khách hàng có thêm động lực đến quán cà phê của bạn. bản thân tôi nhiều hơn.

    Cập nhất menu đồ uống mới

    Ban đầu nhiều quán cà phê rất đông đúc, nhưng về lâu dài, khi cạnh tranh với các cửa hàng mới mở, chúng không còn đủ hấp dẫn. Một phần lý do là thực đơn của nhà hàng không có nhiều sự lựa chọn về đồ uống tươi ngon, nguyên liệu đa dạng, khiến khách hàng không hứng thú và không muốn đến cửa hàng của bạn.


    Nắm bắt được xu hướng đồ uống nóng và nguyên liệu sẽ giúp thu hút khách hàng mới đến cửa hàng tốt hơn. Ngoài ra, đối với khách hàng thường xuyên, có một thức uống mới mỗi lần sẽ giúp họ có nhiều sự lựa chọn hơn và không thấy quán bar của bạn nhàm chán.

    Cập nhật xu hướng thức uống cho quán

    Ngoài việc cập nhật đồ uống hỗn hợp mới, bạn còn có thể đổi mới phong cách phục vụ của cửa hàng bằng cách thay đổi các loại ly, ống hút, đĩa... được sử dụng trong cửa hàng hoặc hiệu quả hơn, trang trí của cửa hàng. theo chủ đề vào các mùa lễ hội như: Giáng sinh, Tết cổ truyền,... sẽ giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán với không gian của quán cà phê.

    Quảng cáo thương hiệu

    Chạy quảng cáo là một trong những cách hiệu quả để quản lý quán cà phê giúp thu hút một lượng lớn khách hàng đến cửa hàng của bạn. Trong thời đại mà công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng, việc triển khai các chiến dịch quảng cáo để khách hàng có thể biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn không quá khó.

    Sử dụng phần mềm quản lý hỗ trợ: Phần mềm quản lý quán cafe - nhà hàng LOOP Smart POS

    Nhiều chủ quán cà phê đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu quán cà phê thông qua các trang mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram,... và đã mang lại thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một Fanpage riêng để shop đăng tải các bài viết quảng cáo thường xuyên, vừa tương tác nhiều hơn với khách hàng trên mạng xã hội, vừa thu hút thêm nhiều khách hàng mới.


    Một cách khác để quảng bá thương hiệu đồ uống của bạn là hợp tác với các bên thứ 3 trong việc rà soát, cung cấp các dịch vụ đồ uống, thực phẩm và giao đồ ăn như: Grap, Go-viet, Now, Foody,...
     
    #1

Chia sẻ trang này