News Chia sẻ cách nhắn tin cho khách hàng từ Fanpage Facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Abitphanmem, 1/3/21.

  1. Abitphanmem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/21
    Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage tiết kiệm đến 95% thời gian

    Quá tải tin nhắn, chậm trễ thời gian phản hồi khách hàng, nhầm lẫn đơn hàng, bỏ sót khách hàng là tình trạng mà bạn đang phải đối mặt. Hãy tham khảo ngay cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage trên ứng dụng phần mềm Abit.

    1. Các bước thiết lập cách tự nhắn tin cho khách hàng từ fanpage
    1.1 Cài đặt các câu hỏi thường gặp
    Bước 1: Đầu tiên bạn cần có một tài khoản Facebook và Fanpage. Sau đó “đăng nhập” và “truy cập” vào Fanpage. Chọn vào “Cài đặt”.

    Bước 2: Để thiết lập tính năng trả lời tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage, bạn chọn vào mục “Nhắn tin”. Hoặc bạn cũng có thể click vào biểu tượng Edit (Chỉnh sửa) ngay cạnh mục “Tin nhắn”.

    [​IMG]

    Các bước thiết lập tính năng inbox tự động

    Bước 3: Tại phần “Cài đặt chung” bạn chọn vào dòng chữ “Đi tới Tin trả lời tự động” màu xanh.

    Hướng dẫn chi tiết các bước thiết lập

    Bước 4: Ở phần giao diện mới, bạn chọn vào ô “Chỉnh sửa” màu xanh. Tại đây bạn được phép thêm tối đa 4 câu hỏi thường gặp để hiển thị ở đầu cuộc trò chuyện. Và tối đa 5 câu hỏi vào menu để mọi người có thể truy cập trong khi trò chuyện.

    Ngoài ra, hệ thống phần mềm còn cho phép thêm file đính kèm hoặc thêm nút.

    Cách thiết lập tự trả lời tin nhắn Facebook

    Bước 5: Sau khi hoàn thành các mẫu câu hỏi và các câu trả lời. Bạn click vào ô “Lưu” ở góc phải phía trên của giao diện màn hình là xong. Ngay sau khi khách hàng gửi tin nhắn có nội dung tương tự, hệ thống phần mềm sẽ lọc ra các câu hỏi phù hợp để phản hồi lại.

    [​IMG]

    Lưu lại các bước thiết lập

    1.2 Cài đặt cho các mẫu câu trả lời nhanh
    Ngoài trả lời theo các kịch bản tự thiết lập, bạn có thể cài đặt với các mẫu câu trả lời nhanh trong nhiều trường hợp. Gồm có:

    - Tin nhắn vắng mặt

    - Tin trả lời nhanh

    - Đã tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển

    - Lời nhắc cuộc hẹn

    - Liên hệ sau cuộc hẹn

    - Trang được đề xuất

    - Trang không được đề xuất

    Bạn có thể sử dụng các mẫu câu trả lời được hệ thống đề xuất. Ngoài ra, nếu muốn thay bằng các câu trả lời khác, bạn có thể nhấp vào mục “Chỉnh sửa”. Sau đó tự tạo nội dung mới theo nhu cầu và lưu lại là xong. Hệ thống cũng cho phép người dùng thêm các file đính kèm như ảnh, video hoặc thêm các nút vào câu trả lời.

    2. Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage bằng phần mềm Abit
    Nếu bạn đang kinh doanh online thì việc chỉ trả lời tin nhắn tự động là chưa đủ. Bởi làm cách nào để kiểm soát được lượng lớn inbox từ nhiều Fanpage đổ về cũng là một bài toán đau đầu. Chính vì vậy, một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook có các tính năng tự trả lời tin nhắn, gửi tin nhắn hàng loạt được xem như giải pháp tối ưu nhất lúc này. Nói đến khả năng này, chúng ta không thể bỏ qua phần mềm Abit. Đây được xem như người trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp nhờ vào khả năng:

    - Đồng bộ và quản lý tập trung cùng lúc không giới hạn số lượng Fanpage

    - Trả lời comment-inbox tự động theo các kịch bản được thiết lập sẵn.

    - Toàn bộ comment-inbox được quản lý tập trung trên phần mềm. Tránh tình trạng xảy ra sai sót, bỏ quên tương tác.

    - Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage đến khách hàng thông qua hệ thống cài đặt trước.

    - Tự động phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng

    - Tự động tạo đơn hàng dựa trên tin nhắn có số điện thoại của khách hàng

    - Cho phép gọi cho khách hàng chỉ với một click chuột

    - Có thể lọc ra các khách hàng có lịch sử mua hàng xấu thông qua Blacklist

    - Cung cấp hệ thống thẻ tag giúp phân chia các cuộc hội thoại hiệu quả

    - Cho phép cài đặt trả lời nhanh chỉ với một từ khóa

    - Lưu trữ, phân loại và quản lý thông tin khách hàng inbox cho Fanpage

    Và còn rất nhiều những tính năng nổi bật khác hỗ trợ công việc kinh doanh của bạn

    [​IMG]

    Cách tự trả lời tin nhắn trên facebook bằng phần mềm

    Abit hiện cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả các chức năng trong vòng 15 ngày.

    Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

    Kết luận

    Có rất nhiều cách trả lời tin nhắn cho khách hàng từ Fanpage giúp công việc kinh doanh của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tối đa thì một phần mềm hỗ trợ chính là giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage tốt nhất cho bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Chúc các bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này