QC Chia sẻ cách làm căng mịn da ở tuổi 20 từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 6/8/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Cách làm da căng mịn là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm ngay cả khi ở độ tuổi 20 đều mong muốn chống lão hóa da. Dưới đây là một số cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 từ nguyên liệu thiên nhiên.
    Phương pháp làm cho da mặt căng mịn tuổi 20 với dầu dừa

    Phenol, phytosterol, vitamin E là những hợp chất có trong dầu dừa, có nhiệm vụ ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Đồng thời, các dưỡng chất của dầu còn tạo nên lớp màng bảo vệ da, tránh khỏi nhữnng tác nhân xấu từ bên ngoài, ngăn ngwuaf các gốc tự do gây nám da ở tuổi 20.
    Dùng dầu dừa không chỉ tăng cường ẩm, giảm mờ nếp nhăn, da khô sạm, nó còn tăng cường dưỡng da sáng hồng, mềm mịn.
    Cách thực hiện:
    • Bạn rửa mặt bằng nước ấm, tẩy da chết, xông hơi để nang lông giãn nở.
    • Dùng dầu dừa xoa đều khắp mặt, chú ý những vùng có nhiều vết chân chim, rãnh nhăn.
    • Dùng ngón tay xoa miết lên bề mặt da đồng thời vỗ nhẹ để dưỡng chất đi sâu hơn vào nang lông.
    Chú ý: bạn nên thực hiện với dầu dừa dạng đông đặc để giữ nguyên vẹn các chất có bên trong.
    Cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 với dầu oliu

    Trong dầu oliu chứa hàm lượng cao vitamin cùng các axit amin, khoáng chất. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang tới công dụng dưỡng da rất tốt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 như thế nào thì đừng bỏ qua công thức với dầu oliu này.
    Trong dầu oliu chứa hàm lượng dồi dào chất chống oxy hóa vitamin E, vitamin A cùng omega – 3. Nó không chỉ giúp da cấp ẩm, căng mịn hơn mà còn hỗ trợ thay đổi sắc tố da. Từ đó da mặt sẽ trắng sáng, mịn màng hơn.
    Nguyên liệu chuẩn bị:
    • Dầu o liu: 1 thìa
    • Quả bơ: 1/2 quả
    Cách thực hiện:
    • Trộn đêu hỗn hợp bơ và dầu oliu
    • Thoa hỗn hợp lên mặt trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm
    • Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, da của bạn sẽ căng bóng, mịn màng hơn.
    Cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 với trứng gà

    Trứng gà có chứa hàm lượng protein dồi dào. Do đó nó sẽ là cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Trứng gà sẽ giúp da đàn hồi, săn chắc, hút dầu thừa tốt hơn. Đây cũng là nguyên liệu “vàng” trong rất nhiều công thức làm căng da mặt hiện nay.
    Các chuyên gia cho biết, trong lòng trắng trứng chứa hơn 69 loại protein. Từ đó cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào cho da. Da của bạn sẽ căng bóng, rạng rỡ hơn. Đặc biệt nguồn vitamin này còn hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả. Các nếp nhăn sẽ được ngăn ngừa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.
    Mặt nạ từ trứng gà không chỉ là cách làm da mặt căng mịn ở tuổi 20 mà còn làm trắng da, giảm nếp nhăn hữu hiệu. Khi kết hợp cùng nước cốt chanh và bột cám gạo, nó sẽ càng tăng thêm công dụng chăm da.
    Nguyên liệu:
    • Lòng trắng trứng: 1 lòng
    • Cám gạo: 1 thìa
    • Nước cốt chanh: 1 thìa
    Cách thực hiện:
    • Bạn tách lấy 1 lòng trắng trứng gà. Sau đó đánh tan cùng 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa nước cốt chanh
    • Làm sạch da mặt. Sau đó thoa hỗn hợp trên đều lên da
    • Bạn có thể massage nhẹ nhàng để cám gạo loại bỏ những tế bào chết. Đồng thời hỗ trợ các chất thấm sâu hơn
    • Rửa sạch lại da với nước lạnh sau 20 phút.
    Bổ sung collagen từ tuổi 20 chống lão hóa da sớm

    Bổ sung collagen chống lão hóa sớm cho da
    Collagen là dưỡng chất không thể thiếu nếu bạn muốn duy trì một làn da hồng hào, căng mịn. Collagen chiếm hơn 70% cấu trúc của da. Vai trò chính của collagen là duy trì cho da được đàn hồi, căng mịn, trẻ trung.
    Thông thường, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu từ tuổi 25, khi lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm. Mỗi năm bạn sẽ mất đi 1,5% collagen. Tuy nhiên hiện nay, những yếu tố từ bên ngoài như khói bụi. ô nhiễm, UV, stress… sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa da sớm hơn. Bạn hoàn toàn có thể bị thiếu hụt collagen ngay từ tuổi 20, từ đó dẫn tới tình trạng lão hóa da sớm. Do đó, việc bổ sung collagen từ độ tuổi này là điều bạn nên làm để bảo vệ làn da.
    Vậy 20 tuổi nên uống collagen loại nào hiệu quả nhất? Trên thị trường hiện nay, collagen chủ yếu được chiết xuất từ da của các loại động vật như heo, gà, bò, cá… Tuy nhiên, collagen từ da cá là loại collagen được nhiều chuyên gia đánh giá cao hơn cả. Bởi loại collagen này có độ tinh khiết cao, không chứa chất bảo quản, chất độc hại, chất béo, nên cực kỳ an toàn. Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, collagen từ cá dễ dàng thẩm thấu và mang lại hiệu quả hấp thu tối ưu cho cơ thể. Nhờ đó chúng nhanh chóng khôi phục cấu trúc da, giữ cho da luôn săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này