Chia sẻ Chia sẻ cách chữa hôi chân nhanh chóng với những bài thuốc đông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trandaiduong, 23/12/15.

  1. trandaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Nơi ở:
    việt nam
    - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương thuốc đông y chữa trị hôi chân và cũng có rất nhiều cách chữa bệnh hôi chân đơn giản khác nhưng không phải thuốc nào cũng có tác dụng điều trị dứt điểm căn bệnh hôi chân do nhiều nguyên nhân gây ra. vậy nên trước khi bạn quyết định sử dụng loại thuốc nào cho mình bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc của thuốc, tác dụng của thuốc và độ uy tín của nhà cấp thuốc. điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn đúng thuốc có tác dụng cao để có thể yên tâm điều trị. Ngoài ra bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây ra bệnh của bạn từ đây bạn sẽ có thể chọn lựa và áp dụng đúng bệnh đúng thuốc nâng cao hiệu quả hơn khi điều trị.
    - Đừng để chứng bệnh hôi chân khó chịu này ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh.
    - Hãy áp dụng những bài thuốc tốt để lấy lại sự tự tin và phong độ với 1 đôi chân khỏe mạnh và thơm tho.
    - Chúc các bạn thành công lựa chọn đúng thuốc và xác định đúng bệnh của mình

    - Dưới đây là 1 số cách chữa hôi chân bằng thuốc đông y:

    – Đối với chân bị mòn gót, nứt nẻ gót chân, bạn lấy một trong các vị sau: bạch phụng tiên hoa 30g, tạo giác 30g, hoa tiêu 15g, cho vào 250g giấm và ngâm trong vòng 1 ngày. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy ra ngâm chân khoảng 20 phút, trị liên tục trong vòng 7 ngày.
    – Đối với chân bị mụn nước, hôi thối, bạn lấy khổ sâm, bạch tiên bì, rau sam, xa tiền thảo, mỗi loại 30g; cây thương truật, hoàng bách mỗi loại 15g, sau đó nấu lên rửa chân 1 – 2 lần mỗi ngày. Những loại thuốc này rất tốt đối với chân bị mụn nước và vi khuẩn lây nhiễm.

    - Trên đây là những cách trị bệnh hôi chân đơn giản bằng thuốc đông y ngoài ra với phương thuốc đông y còn rất nhiều cách chữa và bài thuốc khác nhau như uống, ngâm chân...
    - Theo sự tìm hiểu của dandulich.vn tìm hiểu để cung cấp cho người dùng về thông tin bài thuốc hiệu quả nhất thì hiện nay thuốc đông y đặc trị của Lương Y Minh Ngọc được nhiều người sử dụng nhất bởi thuốc của ông có tính hiệu quả cao. Và đã chữa dứt điểm cho hàng ngàn người. với bài thuốc này của ông thuốc sẽ thẩm thấu sâu vào vùng da mà mang bệnh và sẽ tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi và những nguyên nhân gây bệnh khác
    -Nếu bạn còn băn khoăn gì về thuốc thì có thể sử dụng bài thuốc gia truyền của ông nhé.

    XEM THÊM: Cách chữa hôi chân nhanh chóng
     
    #1

Chia sẻ trang này