Chia sẻ Chia sẻ cách chọn vật liệu cách âm cho các công trình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatduonggia440, 3/12/18.

  1. Noithatduonggia440 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Nơi ở:
    Linh Đàm - Hà Nội
    Những ngôi nhà ở khu đông dân cư như thành phố, khu đô thị,.... thường xuyên phải đối mặt với những tiếng ồn như tiếng xe cộ, máy móc, tiếng gió, mưa, tiếng các công trình thi công,.....

    Vậy làm sao để mỗi ngôi nhà có được sự yên tĩnh cần thiết giúp mỗi ngôi nhà thật sự là nơi để mọi thành viên chia sẻ với nhau và là nơi nghỉ ngơi của mỗi người? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp các bạn chọn được một số vật liệu cách âm tốt. Tham khảo ngay nhé!

    Chọn vật liệu cách âm cho tường

    Tường nhà cũng là một trong những yếu tố cần phải được cách âm để đảm bảo mang lại sự yên tĩnh, kín đáo cho ngôi nhà.

    Đối với tường, bề mặt phía ngoài bạn có thể thiết kế dạng phẳng được lót thêm vật liệu cách âm chuyên biệt như bông thủy tinh, xốp, mút, cao su non,.... Còn mặt phía trong nhà thì bạn có thể tạo lỗ, thiết kế bề mặt lồi lõm,... để giúp cách âm hiệu quả nhất.
    [​IMG]

    Nếu nhà bạn có giếng trời thì cũng có thể dùng gạch trần, đá tự nhiên cho bề mặt của chúng. Việc trồng cây xanh ở ban công, trước cửa nhà cũng giúp bạn có thể ngăn cản tiếng ồn vào nhà hiệu quả.

    ===> Xem thêm: Tiết lộ 4 phương án tiêu âm hội trường hiệu quả nhất

    Chọn vật liệu cách âm cho cửa nhà

    Trong thiết kế nhà ở, cửa nhà thường có một số khe hở giữa những cánh cửa cũng như giữa cánh cửa và sàn nhà. Đây cũng chính là nguyên nhân là âm thanh từ bên ngoài bị lọt qua những khe hở đó để đi vào nhà khiến nhà bạn nghe rõ mọi tiếng ồn từ bên ngoài.

    Để khắc phục tình trạng này thì bạn cần chú ý chọn cách thiết kế cửa nhà bằng nhựa lõi thép, nhôm,.... Những vật liệu này sẽ giúp bạn giảm thiểu âm thanh đi vào ngôi nhà của bạn.

    Chọn vật liệu cách âm cho trần nhà

    [​IMG]
    Thạch cao là loại vật liệu cách âm được ưu tiên hàng đầu cho khu vực này. Với trần thạch cao, khả năng cách âm của nhà bạn sẽ được nâng lên rất nhiều. Đặc biệt dòng sản phẩm này còn có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Cùng với đó, do có thể vẽ, trang trí bề mặt dễ dàng nên đây còn là yếu tố tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

    Chọn vật liệu cách âm cho sàn nhà

    Để cách âm cho khu vực sàn nhà, bạn có thể dùng tới những vật liệu cách âm tốt để lót sàn như gạch lót sàn cách âm, thảm lót sàn, xốp lót sàn,.... Những vật liệu này không chỉ giúp bạn có thể cách âm, tiêu âm tốt mà thậm chí còn giúp tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

    Với những gợi ý trên đây, chúng tôi hi vọng quý khách đã có thể hiểu thêm về việc cách âm cho nhà ở và ứng dụng được giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

    Nếu bạn muốn thiet ke noi that van phong lam viec, hội trường, nhà ở,... đủ tiêu chuẩn cách âm thì hãy gọi ngay 0934 583 888 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí 24/7 nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này