News Chia sẻ bí quyết để bài viết nhanh lên top nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Abit2020, 8/10/20.

  1. Abit2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Ha Noi/Viet Nam
    Content facebook hay là một trong những cách giúp bạn tiếp cận nhanh với khách hàng, tăng doanh thu nhanh hơn, đặc biệt là khi bài viết của bạn lên top tìm kiếm. Vậy làm thế nào để đạt được kết quả đó? Cùng xem những chia sẻ sau đây nhé:
    [​IMG]
    Hướng đến người đọcHiện nay có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến bài viết chuẩn SEO. Tuy nhiên đã bỏ quên mất yếu tố người đọc. Cho dù khi bạn lên top tuy nhiên trải nghiệm người dùng không tốt bạn vẫn rớt bình thường. Bởi vậy càn lâu dài bạn nên quan tâm đến trải nghiệm người đọc.
    Tiêu đề lôi cuốn
    Muốn gây được sự chú ý của người đọc cần có một tiêu đề hấp dẫn lôi cuốn. Nhiều bạn quá lạm dụng vào khả năng giật tít của mình dẫn đến nội dung lại quá chênh lệch so với tiêu đề bên ngoài. Chuyện gì sẽ xảy ra bạn biết rồi đấy!
    Sử dụng từ khóa gợi ýCác từ khóa gợi ý sẽ giúp bạn dễ dàng lên top hơn. Tuy nhiên không nên quá nhồi nhét từ khóa dẫn tới sự phản cảm cho người đọc. Vì vậy bạn cần luồn lách xen kẽ từ khóa hợp lý không nên gượng ép.
    Bài viết cần có cấu trúc các thẻ H rõ ràng
    Bài viết có cấu trúc rõ ràng sẽ giúp các công cụ tìm kiếm và người đọc có thể bao quát nhanh nội dung của bài. Đồng thời sẽ dễ hiểu và dễ đọc hơn.
    Chia sẻ lên mạng xã hội
    Lúc bài viết mới đăng cần chia sẻ lên các mạng xã hội nhằm thu hút lượng người đọc vào bài viết. Đồng thời tín hiệu chia sẻ MXH sẽ tốt cho SEO hơn.
    Có lượng link tự nhiên đi vào và đi ra
    Link từ các site uy tín trong ngành mà trỏ tới bài viết của bạn, đó là tín hiệu tốt cho SEO. Link điều hướng từ các bài viết liên quan trong website cũng khá tốt giúp người đọc có thêm thông tin.
    Như vậy một bài viết chuẩn SEO bạn cần quan tâm tới, nội dung thu hút, hữu ích cho người đọc, mật độ từ khóa vừa phải, cấu trúc rõ ràng và phải điều hướng link ra vào hợp lý.
    Để viết bài chuẩn SEO thật sự là không khó đối với các bạn, tuy nhiên để có bài viết hấp dẫn giữ chân độc giả thì KHÔNG HỀ DỄ DÀNG. Cần có sự đầu tư về thời gian, công sức và phân tích rất nhiều.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này