Chia sẻ Chia sẻ 17 Diễn đàn đăng tin miễn phí dể kiếm backlink page rank 5-6

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi embenhomongmanh, 30/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. embenhomongmanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Giới thiệu một vài diễn đàn chất Pr 4-6 cho anh em:


    mvpcares.com

    getbentobox.com

    jewelball.net

    wiserearth.net

    axxenteng.net

    heliair.net

    ruslit-center.com

    becitizen.net

    derbau.net

    mindyourwater.com



    mvpforme.com

    mvpforliving.com

    florich.net

    1partnership.com

    hybrazil.net

    mvptrivantage.com



    statoil-energi.net

    mvpvalueplans.com

    mvpwellstyle.com

    mvppersonalchoice.com

    Diễn đàn quảng cáo miễn phí và Làm cách nào để chèn backlink tự nhiên từ những web pr cao

    Kiếm backlink:

    “Content Is King – Link Is Queen” tạm dịch là ” Nội dung là quốc vương – Kết nối gọi là hoàng hậu “ Nếu bạn là SEO thì câu nói này chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với bạn. Có thể cho rằng các backlink sẽ giúp dùmnhững website sống đượctrên những phương tiện tìm hiểu ( Google ) , việc xây dựng backlink là một điềukhông hề không phải dễ chịu khi mà bạn vừabỏ ra thời gian tìm hiểu , xây dựng , sàng lọc tài nguyên backlinkthích hợp , chờ đợi google index backlink,…Việc đó đòi hỏi một sự quyết tâm và kiên nhẫn của bạn để website có đượcvị trí tốt trên Google

    Một diễn đàn uy tín chất lượng nhất để chúng ta viết bài<br>
    Trong Blog của tôi cũng đãtồn tại mộtbài nói về backlink và những phương phápchế tạo backlink đúng mà các bạn có khả năng tham khảo lại : xây dựng backlink đúng. Hơn nữa các bạn nên lưu tâm rằng ngày nay ” backlink nội dung là quan trọng hơn lượng“.

    Bài viếtngày hôm naymình sẽ chia sẽ với các bạnmột vàiwebsite PR tốt cho phép bạntạo ra backlink tốt chỉ về websitetôi toàn bộ free vàrất dễ :
    1.Google + :

    Google + là trang mạng phổ thông của Google đang dần chiếm vị thế đáng quan tâm đối với SEO, tiêu biểu phải nói đến là Google Authorship . Trên G+ cũng cho phép bạntạo link nofollow với|và} cả dofollow, đểcó được một textlink Dofollow trong G+ thì các bạn tạo lập trong phần lịch sử của mìnhnhư sau : thu thuat seo
    2. Yahoo Hỏi & Đáp + Google Đặt câu hỏi/Trả lời

    Tham dự trả lời những câu hỏi trên Yahoo với Google ,đó là cách tốt nhất để giúp trang web /Blog thuộc quyền sở hữu bạn có nguồn traffic tự nhiên rấthay, tuy là những backlink nofollow but sẽ vô cùng chất lượng nếu bạn tạo ra traffic nói về websitethông qua các textlink bạnđặt.
    3. Youtube :

    Hẳn ai cũngbiết trang web này . Nếu bạn muốn dùng backlink nofollow từ nguồn Youtube thì tương đối dễ chịu điều bạn cần phải là upload video của bạnlên trang rồi nằm trongphần lột tả tạo ra link trỏ về trang web của bạn.

    Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu Youtube không cấm bạn tạo ra những backlink dofollow , tuy nhiên bạn phải xác địnhwebsite của mình :

    Việc đầu tiên bạn login vàokênh youtubsau đó chọn Channel Cài đặt >Advanced –> bổ sung thông tin mô tả với URL thuộc quyền sở hữu bạn vào.

    Mẹo : youtube bây giờ là nofollow , vì vậy hãy sử dụng triệt để kênh youtube thuộc quyền sở hữu bạn đểlôi kéo thật nhiều traffic về trang web hàng ngày.
    Bonus :

    Backlink hồ sơ là một trong những nguồn backlink dễ dàng có mặc dù không chất lượng bằng backlink ngữ cảnh (Contextual Link) nhưng nó vấn có giá nhất định trong SEO như là tăng chỉ số Referring Domain , con số link juice ,…tôi có liệt kê ra cho các bạn 100 website PR , DA , PA cao giúp cho các bạn phong phú hóa nguồn tài nguyên backlink đưa về :
    Lời Kết :

    Trong các chiến lược tạo backlink của mình bạn không phải quá chủ trọng các backlink dofollow mà bỏ qua các link nofollow bởi vì nó cũng là một bộ phận giúp google xếp thứ hạng website thuộc quyền sở hữu bạn.Thời gian tới tôi sẽ có bổ sung nhiều bài viết chỉ dẫn tạo ra backlink nhiều nữa các bạn ghi nhớ theo dõi nha !
    Chúc các bạn làm tốt
     
    #1
    hainamcp thích bài này.
  2. blind PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Mấy site này đăng ký khó quá bác ạ. truy cập theo đường dẫn lấy đáp án câu hỏi bảo mật gõ chuẩn mà nó vẫn báo site. chịu luôn
     
    #2
  3. anhphamthe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/14
    Mấy site nước ngoài này khó chơi. :D
    Bác có ít forum VN nào không?
     
    #3
    ducquan1008 thích bài này.
  4. gw001 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    Toàn mấy site củ khoai thôi bác. Đặt đc 1 link trên này là cả một vấn đề đấy :(
     
    #4
  5. ViHothVN PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    PR giờ ảo lắm
    nhiều trang ko ra gì mà PR cao gớm
     
    #5
  6. embenhomongmanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Đã fix lỗi. Anh em vào đăng ký bình thường nhé! Diễn đàn cho phép đăng bài viết 3 textlink nên anh em thoải mái chén nhé!.
     
    #6
  7. hainamcp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Nơi ở:
    hà nội
    hệ thống mới toanh . Bị trảm nhiều mà vẫn có nhiều hệ thống mới ra thật :D
     
    #7
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này