Chia sẻ Chỉ tạo mắt hai mí có thực sự an toàn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunganh9x9x9x, 25/8/14.

  1. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Ngày nay, để tạo đôi mắt 2 mí to tròn các chị em có thể sử dụng nhiều dụng cụ làm đẹp cho đôi mắt như keo chỉ dán mi mắt, lông mi mắt, mi giả…. bấm mí hàn quốc Tuy nhiên, những dụng cụ trang điểm cho mắt này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho mắt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ keo chỉ tạo mắt 2 mí có thực sự an toàn hay không?

    Tìm hiểu về keo chỉ
    Keo chỉ là một dụng cụ rất nhỏ, có dạng keo dính, tương tự như các miếng dán mí băng dính và keo kích mắt hai mí. Công dụng của nó là dùng để kẹp mí mắt nhằm “biến” đôi mắt một mí thành mắt hai mí to tròn.

    Thực chất, loại keo chỉ này là một sợi nhựa dẻo với kích cỡ khoảng 1mm, có độ dính ở bên trong. Khi tách đôi miếng nhựa ra, bạn sẽ có được một sợi chỉ rất mảnh. Nó được “kẹp” vào mí mắt và dùng đầu nhựa để định hình. Vì sợi chỉ có dạng mảnh nên sẽ nằm sâu trong vùng da phía trên mí mắt của người dùng, tạo nên đôi mắt hai mí khá tự nhiên.

    Đi kèm với các loại mi giả là các loại keo dán mi, thịnh hành nhất là keo đen và keo trong suốt. Ngoài loại keo chuyên dụng để dán mi giả, cửa hàng mĩ phẩm này còn tiếp thị thêm loại keo kích mi, biến mắt một mí thành hai mi, mắt to đẹp “long lanh” như diễn viên Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Keo chỉ tạo mắt 2 mí là dụng cụ được nhiều chị em dùng để làm đẹp cho mắt

    Cách sử dụng của keo kích mí khác hẳn so với keo dán mí, keo kích đi kèm với một chiếc que nhựa có nhiệm vụ tạo mắt một mí viền lên thành 2 mí. Khi dùng phải bôi keo khắp bầu mắt, đặc biệt ở vùng da mí mắt. Sau đó, chỉ cần đợi keo khô lại là dùng que để viền lên thành mắt 2 mí, thao tác này mất khoảng 10 phút. Keo kích mí là dạng keo trong suốt, có loại màu trắng đục dính dính gần như hồ dán, chất keo đậm mùi hóa chất khá hắc, nhấn mí ở đâu đẹp

    Tuy nhiên, khi được hỏi về chất lượng của các loại mi giả, keo dán trên, nhiều khách hàng đang chọn mĩ phẩm tại đây tỏ ý không mấy quan tâm vì “dán cẩn thận chắc sẽ không sao, miễn… đẹp là được”.

    Keo chỉ giả xuất hiện
    Hiện mi giả đa phần không có nguồn gốc rõ ràng, chất dán mi cũng có nhiều loại khác nhau.

    Nhiều loại keo khi gặp nước như khi đi trời mưa, rửa mặt hay đi biển thì keo rất dễ bong, lem nhem mắt. Nếu đưa tay dụi, vô tình đưa keo dán vào trong mắt, tạo điều kiện viêm mắt, hỏng giác mạc…

    Ngoài ra, khi những sợi mi giả cọ sát vào mắt, chúng mình sẽ cảm thấy bị cộm và hơi ngứa, gây tổn thương cho mắt. Lâu dài, các ấy có thể bị viêm mi, mắt bị sưng tấy và ngứa.

    Bạn nên cận thận khi sử dụng keo chỉ tạo mắt 2 mí vì dễ gây tổn thương cho mắt

    Dị ứng, kích ứng: Do là một sản phẩm rất nhỏ và được gắn sát vào mắt nên loại keo chỉ này rất dễ gây sưng tấy, mẩn đỏ ở vùng da quanh mắt, phía bên trong mắt, làm ảnh hưởng xấu đến thị giác người sử dụng, đặc biệt là những người có tiền sử mắc các căn bệnh về mắt, người có đôi mắt nhạy cảm…

    Dễ gây tổn thương mắt: Tuy chỉ là một sợi mảnh, nhưng do vùng da quanh mắt rất nhạy cảm nên việc “kẹp” keo chỉ có thể gây cho mắt cảm giác ngứa ngáy và bị cộm rất khó chịu. Không chỉ thế, khi thao tác dán sợi chỉ và định vị hình mí mắt, nguy cơ ngón tay tiếp xúc vào phía trong mắt rất cao, dễ gây nhiễm khuẩn cho mắt. Ngoài ra, nó có thể gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng như đau mắt, mắt chảy nước, thậm chí làm rách giác mạc người dùng.

    Viêm giác mạc: Sợi keo chỉ được gắn vào mắt bằng một loại keo thường, rất dễ rụng, nhất là khi gặp nước như đi trời mưa, rửa mặt, đi biển… Vì thế, sợi chỉ có thể dễ dàng rơi vào bên trong mắt.

    Điều này gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng đối với mắt như sưng tấy, chảy máu… Đồng thời, nó là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm mắt, viêm mí mắt, viêm giác mạc…

    Những cách làm đẹp đôi mắt với keo chỉ tạo mắt 2 mí có thể gây hại cho mắt. Để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và an toàn cho mắt các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc.

    Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí hiện đại nhất hiện nay, giúp các bạn nữ có đôi mắt một mí nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh.

    Bấm mí hàn quốc ở hà nội
     
    #1
  2. dududu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Cách này làm mắt 2 mí nhưng mà t không có nhiều thời gian ấy nên làm cũng lâu lắm. Giá thành của keo chỉ tạo mắt có đắt lắm không nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này